Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thở phào sau chiến thắng hú vía trước Ajax

Thứ Tư 14/09/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi các học trò sau khi Liverpool giành chiến thắng vất vả trước Ajax tại Anfield để khép lại chuỗi trận tệ hại của đội bóng.

HLV Klopp thở phào sau chiến thắng hú vía trước Ajax

Liverpool bước đến những phút cuối cùng của trận gặp Ajax với tỉ số 1-1. Tưởng chừng đội bóng thành phố cảng tiếp tục phải đón nhận một kết quả thất vọng thì Joel Matip đã xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 89.

klopp
HLV Klopp thở phào sau chiến thắng hú vía trước Ajax

Đây là bàn thắng đầu tiên của Matip ở Champions League. Nhưng HLV Klopp thừa nhận ông ưa thích ai ghi bàn quyết định hơn, chỉ cần bóng lăn vào lưới là đủ.

“Lần gần nhất Matip ghi bàn ở Champions League chắc là cho Schalke. Dù sao thì đó là một bàn thắng để quên đi với tôi. Các cầu thủ có một màn ăn mừng tuyệt vời và nó cho thấy họ đã phải trải qua những gì.

Không có gì kết thúc sau trận đấu này, cả những điều tích cực lẫn tiêu cực. Đây là một bước tiến tốt, một bước tiến quan trọng với chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ kỳ lạ, khá dài và các cầu thủ chỉ trở lại vào thứ Tư hay thứ Năm trước trận đấu. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại khỏe mạnh và những người khác sẽ sẵn sàng sau quãng nghỉ này”.

Klopp cũng dành lời khen cho toàn đội vì đã nỗ lực giành được chiến thắng ở một trận đấu khó khăn.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều thấy rằng chúng tôi đã rất nỗ lực. Chúng tôi đã mang đến nhiều điều tích cực trước một đối thủ khó chịu. Chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên và đáng lẽ phải ghi thêm nhiều bàn từ những tình huống cố định. Tôi không hiểu sao bóng không vào lưới ở những tình huống này.

Tôi không chắc là Ajax có bàn từ tình huống tấn công đầu tiên hay không nhưng rõ là họ không có nhiều thời gian tấn công. Đó là một cú sút tốt từ Kudus. Tôi nghĩ các cầu thủ ở trung lộ đã làm ổn, tôi sẽ phải xem lại tình huống. Tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ đi đúng hướng nhưng rồi chúng tôi phải nhận cú vấp. Các bạn cũng có thể thấy ảnh hưởng của nó.

Cách pressing trước bàn thắng tốt hơn sau khi chúng tôi có được bàn thắng. Chúng tôi đã cố gắng tạo áp lực và cuối cùng thì một trong những tình huống cố định đã trở thành bàn thắng”.

Ghi bàn muộn màng, Liverpool lì lợm đánh bại Ajax để cắt mạch trận thất vọngGhi bàn muộn màng, Liverpool lì lợm đánh bại Ajax để cắt mạch trận thất vọng
Trả lời Telegraph, Juergen Klopp thừa nhận ông chưa có nổi một ngày nào “vui vẻ và yên thân” kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Và với tình hình hiện tại, ngày vui xem ra vẫn là khái niệm xa xỉ với Liverpool, khi đối thủ của họ là Ajax.
Video cúp C1 Liverpool vs Ajax: Bàn thắng phút 89Video cúp C1 Liverpool vs Ajax: Bàn thắng phút 89
Video cúp C1 Liverpool vs Ajax rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Liverpool vs Ajax Amsterdam hôm nay
Van Dijk chỉ trích các cựu cầu thủ vì khiến Liverpool chịu thêm áp lựcVan Dijk chỉ trích các cựu cầu thủ vì khiến Liverpool chịu thêm áp lực
Van Dijk đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ các cựu cầu thủ sau chiến thắng của Liverpool trước Ajax.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X