Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thận trọng trước đối thủ ở vòng bảng Champions League

Thứ Sáu 26/08/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không phải chạm trán những đối thủ khó khằn tại vòng bảng Champions League nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng về khả năng cạnh tranh của Liverpool.

Klopp đánh giá cao đối thủ ở vòng bảng Champions League

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải mới, Liverpool nằm chung bảng với Ajax, Napoli cùng Rangers. Đây đều là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn đại diện nước Anh và không phải vấn đề quá lớn nếu đặt cạnh Liverpool.

Tuy vậy, theo đánh giá của HLV Klopp, đây không phải những đối thủ đơn giản và đội bóng của ông sẽ phải nỗ lực rất nhiều: "Điều đầu tiên cần nói là đây là một thử thách rất lớn. Tất cả các đội đều có trình độ tốt, họ có năng lực và đều có cơ hội đi tiếp. Điều tích cực là Liverpool cũng có khả năng của mình nên việc cần làm là hướng tới những thử thách này và cố gắng.

Sự khác biệt ở mùa này là vòng bảng sẽ ngắn hơn, vì thế chúng tôi phải sẵn sàng làm quen không chỉ với đối thủ mà còn là nhịp độ thi đấu.

HLV Klopp thận trọng trước đối thủ ở vòng bảng Champions League 1
 Liverpool tiếp tục chung bảng với đối thủ "duyên nợ" Napoli

Chúng tôi không cần phải gắng sức để tìm thông tin về đối thủ. Chỉ vài năm trước, chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu cực kỳ căng thẳng với Ajax. Chúng tôi cũng gặp Napoli thường xuyên. Đôi bên biết về nhau khá rõ. Dù vậy, tôi biết là kiểu gì mình cũng có thêm vài bài học mới. Chúng luôn luôn ở đó.

Rangers là đối thủ mới với Liverpool nhưng chúng tôi đương nhiên là biết về họ. Câu chuyện của Rangers trong vài năm qua rất thú vị và họ đã thi đấu rất tốt để có mặt ở đây."

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool nằm ở bảng đấu bị coi là "bảng tử thần" với sự xuất hiện của AC Milan, Porto cùng Atletico Madrid nhưng rồi học trò của Klopp vẫn xuất sắc đứng đầu bảng, thậm chí còn giành vé đi tiếp chỉ sau 4 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X