Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp quan ngại về chấn thương nguy hiểm của Fabinho

Thứ Năm 28/11/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận chấn thương của Fabinho ở trận hòa Napoli vừa qua khá nghiêm trọng.
Fabinho chỉ thi đấu được 20 phút tại Anfield trước khi phải rời sân vì chấn thương mắt cá vì một pha va chạm với Zielinski. Fabinho chắc chắn nghỉ trận đấu với Brighton cuối tuần này vì án treo giò. Nhưng cầu thủ người Brazil có thể còn vắng mặt thêm vài trận đấu nữa, đúng thời điểm lịch thi đấu bắt đầu dày lên.

HLV Klopp thừa nhận những dấu hiệu đầu tiên về chấn thương của Fabinho là không ổn. Và nếu Fabinho phải vắng mặt dài hạn thì Liverpool sẽ phải chịu ảnh hưởng rất lớn.

HLV Klopp quan ngại về chấn thương nguy hiểm của tiền vệ Fabinho hình ảnh

HLV Klopp quan ngại về chấn thương của Fabinho


“Vấn đề lớn nhất ở trận đấu vừa qua là chấn thương của Fabinho. Đó là một chấn thương không nhẹ. Giờ vẫn còn sớm và chúng tôi đều hy vọng nó không quá nghiêm trọng. Nhưng cậu ấy có vẻ đau đớn và lại đau đúng vào vị trí mà chúng ta không muốn đau, đó là quanh mắt cá”.


Fabinho đã ra sân 18 lần cho Liverpool mùa này. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang chuẩn bị phải chơi 9 trận đấu trong tháng 12 bận rộn.

Sau trận hòa với Napoli, đoàn quân của Klopp sẽ có chuyến làm khách sinh tử đến sân của Salzburg. Chỉ cần sơ sảy để thua trên đất Áo, đội bóng thành phố cảng sẽ chính thức trở thành cựu vương Champions League.

Lúc này, Liverpool vẫn đang dẫn đầu bảng E, hơn Napoli 1 điểm và hơn Salzburg 3 điểm. Đêm qua, Salzburg đã đánh bại Genk dễ dàng với tỉ số 4-1 để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Ở trận đấu này, sao trẻ Erling Haaland đã tiếp tục ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, qua đó lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu là ghi bàn ở 5 trận đấu liên tiếp tại Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X