Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị Salzburg ngược dòng, Klopp không đổ lỗi cho học trò

Thứ Năm 03/10/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã mất kiểm soát khi để Salzburg ghi tới 3 bàn ở trận đấu tại Anfield vừa qua.
Liverpool khởi đầu trận đấu với Salzburg rất ấn tượng. Chỉ trong 36 phút đầu tiên, đoàn quân của Klopp đã có được 3 bàn thắng nhờ công của Mane, Robertson và Salah.

Nhưng sau đó, sự chủ quan đã khiến Liverpool bị đối phương gỡ hòa 3-3. Hwang Hee-chan gỡ 1 bàn ngay trong hiệp một trước khi Minamino và Haaland thay nhau lập công đầu hiệp hai. Tuy nhiên, không có cơn địa chấn nào xảy ra ở Anfield khi Salah ghi bàn thắng thứ 4 ấn định tỉ số trận đấu.

Suýt bị Salzburg ngược dòng, HLV Klopp không đổ lỗi cho học trò hình ảnh

Klopp thừa nhận Liverpool đã mất kiểm soát trước Salzburg


Chia sẻ trên kênh BT Sport sau trận, HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã bị mất kiểm soát. Nhưng ông cũng dành lời khen cho các học trò khi biết cách sửa sai ngay trong trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc.

“Học những bài học trong trận đấu tốt hơn là nói về nó sau khi trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi xuất sắc trong 30 phút đầu tiên. Và sau đó hệ thống của Salzburg thay đổi, chúng tôi mất bóng nhiều hơn và gặp những vấn đề.

Thế trận đổi chiều và chúng tôi không thể kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi phải chờ đến khi họ ghi bàn thắng thứ 3 thì mới có thể phản đòn.

Tôi không giận dữ. Tôi thấy toàn đội chơi rất tốt và cố gắng trở lại trận đấu và ghi một bàn thắng đẹp. Bạn không cần phải ghi tới 6 hay 7 bàn để giành chiến thắng.

Salzburg là một đội bóng tốt nhưng chúng tôi đã khiến họ gặp khó khăn trong 30 phút đầu tiên. Tôi đã cảnh báo các học trò rằng Salzburg muốn tận hưởng trận đấu đêm nay và sẽ chiến đấu để lội ngược dòng.

Đó là một trận đấu khó nhưng chúng tôi đã có được 3 điểm. Giờ thì cuộc đua giành vé vào vòng knock-out đã rộng mở trở lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X