Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xúc động khi hoàn thành lời hứa bốn năm cho Liverpool

Chủ Nhật 02/06/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham để đăng quang vô địch Champions League mùa giải này.

Sau tất cả, Jurgen Klopp cũng đã có thể phá dớp toàn thua trong những trận chung kết xuyên suốt sự nghiệp cầm quân. Quan trọng hơn cả, với chiến thắng 2-0 trước Tottenham để lên ngôi vô địch Champions League, ông đã hoàn thành lời hứa về ít nhất một danh hiệu lớn cho Liverpool từ bốn năm trước, dẫu muộn màng nhưng thật quá đỗi ngọt ngào.

Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League Klopp nói gì hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League

Phát biểu bồi hồi cảm xúc của HLV người Đức sau khi cùng đội bóng nước Anh lên đỉnh Châu Âu mùa giải này: “Cuối cùng thì giấc mơ cũng trở thành sự thật rồi, cho tất cả chúng tôi. Đây là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi và tôi hoàn toàn tự hào về các cầu thủ của mình, họ xứng đáng với chiến tích kỳ công này.”

“Tôi cảm thấy hạnh phúc cho họ và trên hết cho các CĐV Liverpool, những người đã luôn phải chịu đựng nỗi đau liên tiếp suốt những năm qua, nhất là mỗi khi chúng tôi tiến vào chơi một trận chung kết. Chức vô địch này dành tặng cho họ, cũng như khẳng định sự tiến bộ, trưởng thành vượt bậc cũng như thêm một bước chuyển mình của đội bóng.”

Sau hai trận chung kết thất bại thì Klopp cũng đã có lần đầu tiên vô địch Champions League trong sự nghiệp cầm quân, còn đây là lần thứ sáu thống trị bóng đá lục địa già trong lịch sử Liverpool. Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside sẽ chạm trán một đối thủ đồng hương khác là Chelsea, với tư cách đương kim vô địch Europa League, trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu ngày 14/08 diễn ra ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bóng đá Anh tiếp tục thống trị Châu Âu đến đầu mùa giải sau
Siêu Cúp Châu Âu mở màn mùa giải 2019-20 sẽ vẫn là cuộc nội chiến xứ sở sương mù giữa Liverpool và Chelsea – Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 14/08.
Lên đỉnh Châu Âu, Liverpool phải chờ thêm hai năm để thống trị thế giới
FIFA sẽ không tổ chức Club World Cup trong hai năm 2019 và 2020 để có màn trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết vào 2021, thời điểm giải đấu liên lục địa cấp CLB...
Về nhì tâm phục khẩu phục, HLV Tottenham vẫn chỉ đổ tại thần may mắn
Phát biểu của HLV người Argentina sau thất bại 0-2 không thể bào chữa trước Liverpool trong trận chung kết Champions League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X