Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lâng lâng tự hào sau khi Liverpool hạ gục Bayern Munich

Thứ Ba 19/03/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 3-1 ngay trên đất khách Allianz Arena để đưa The Kop thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League.

Vượt qua bất lợi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Liverpool xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ngay tại Allianz Arena nhờ công Virgil Van Dijk và cú đúp của Sadio Mane, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

HLV Klopp phát biểu trận Bayern Munich 1-3 Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Bayern Munich 1-3 Liverpool

Không thể phấn khích và tự hào hơn với màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool: “Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, đặc biệt khi làm khách trước Bayern Munich luôn là nhiệm vụ khó khăn đối với mọi đội bóng.”

“Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ mình, nhất là cái cách họ vượt qua khó khăn đầy bản lĩnh ra sao, từ bất lợi về sân bãi cho đến chấn thương của Jordan Henderson và phải sớm có sự thay đổi nhân sự. Đó không bao giờ là điều tốt lành khi mọi chuyện không đi theo đúng kế hoạch như vậy.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đứng vững và không mắc sai lầm, tất nhiên ngoại trừ bàn thua tương đối kém may mắn đó. Chúng tôi kiểm soát thế trận và Bayern Munich thậm chí không thể tấn công áp đảo hay tạo ra cơ hội ngay trên sân nhà của mình.”

“Chúng tôi ghi ba bàn thắng đẹp mắt và thậm chí có thể đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà hơn nữa. Đây chắc chắn là một màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời của các cầu thủ, nhất là khi chúng tôi vốn không có phong độ tốt mỗi lần xa nhà ở Champions League mùa giải này.”

Bayern Munich 1-3 Liverpool: Bản lĩnh trưởng thành của Lữ Đoàn Đỏ
Một đêm mưa lạnh ở Munich chứng kiến một Liverpool thậm chí còn lạnh lùng hơn với một trong những chiến thắng sân khách kinh điển nhất trong lịch sử CLB trên...
Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X