Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đánh bại Leipzig, Jurgen Klopp tiết lộ khả năng vô địch C1 của Liverpool

Thứ Tư 17/02/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leipzig, HLV Jurgen Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng có thể vô địch Champions League mùa này.

HLV Klopp nói về trận thắng Leipzig


video

Không có phong độ tốt với 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở sân chơi Champions League Liverpool vẫn cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của một CLB lớn. Với một thế trận hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được họ đã đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8.
HLV Jurgen Klopp tiết lộ khả năng vô địch C1 của Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Leipzig


Chiến thắng có được giúp Liverpool chiếm lợi thế trước trận lượt về tại Anfield. Nói về chiến thắng trước đội bóng nước Đức, HLV Jurgen Klopp nói với BT Sport:

"Leipzig có thể là một con quái vật thực sự. Cách họ vượt qua các đội ở Bundesliga thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát trò chơi theo một cách đặc biệt. Họ đã có những khoảnh khắc của họ, nhưng tôi nghĩ kết quả là xứng đáng".

"Bàn thắng thứ hai của Liverpool có một chút may mắn, nhưng Sadio Mane đã tận dụng triệt để cơ hội có được. Trong hai năm qua, chúng tôi đã thực sự tốt, nhưng năm nay chúng tôi gặp một số vấn đề. Đó là điều hoàn toàn bình thường".

"Các cầu thủ Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và chơi đúng đấu pháp. Trận lượt về diễn ra trên sân Anfield, chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng giành vé vào tứ kết".

"Tất nhiên, chúng tôi có đủ khả năng để vô địch giải đấu này ở mùa giải năm nay, đó là mục tiêu của Liverpool. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, và Liverpool cần tập trung vào mọi trận đấu của mình".
Các ngôi sao của Liverpool nói gì sau chiến thắng trước Leipzig?Các ngôi sao của Liverpool nói gì sau chiến thắng trước Leipzig?
Kết quả Leipzig vs Liverpool khiến các ngôi sao của The Kop tỏ ra rất hài lòng, chiến thắng 2-0 giúp đội bóng nước Anh chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Thiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng LeipzigThiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng Leipzig
Với việc cùng Liverpool đánh bại Leipzig với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, tiền vệ Thiago Alcantara đã đi vào lịch sử giải đấu.
Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21
Với 2 bàn thắng của Salah và Mane, Liverpool đã đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế MourinhoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế Mourinho
Spurs nhắm Rodgers thay Mourinho, Liverpool và MU tranh sao trẻ Hoppe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2.
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 17/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Leipzig vs Liverpool, Barca vs PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X