Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với các học trò, tiết lộ chấn thương của Fabinho

Thứ Tư 28/10/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Midtjylland, ông thầy người Đức không quá hài lòng dù đội nhà giành chiến thắng 2-0.

HLV Jurgen Klopp tin Liverpool còn có thể làm tốt hơn nữa


Ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2020/21, Liverpool có trận tiếp Midtjylland trên sân nhà. Với lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn cùng việc được chơi tại Anfield, The Kop được đánh giá có trận đấu dễ dàng trước đối thủ. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Midtjylland hình ảnh

HLV Klopp phát biểu sau trận thắng Midtjylland


Liverpool không thể ghi bàn trước Midtjylland trong hiệp 1, họ chơi rời rạc và thiếu sự gắn kết. The Kop chỉ thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2, khi HLV Klopp tạo ra những sự thay đổi về nhân sự. Jota và Salah là 2 cầu thủ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Với 3 điểm có được, Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau 2 trận. Ở trận đấu cùng giờ Atalanta hòa 2-2 trước Ajax. HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Midtjylland, ông thầy người Đức không quá hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông nói:

"Tất nhiên, màn trình diễn có thể tốt hơn. Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên không tốt, đội bóng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Liverpool đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và có 2 bàn thắng, song đây rõ ràng không phải màn trình diễn hoàn hảo. Các cầu thủ cần phải đoàn kết và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao hơn".

Ông thầy người Đức cũng tiết lộ về chấn thương của Fabinho, ông nói thêm: "Chấn thương của Fabinho là điều chúng tôi quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy dường như gặp vấn đề ở gân khoeo. Tôi chưa biết tình hình cụ thể thế nào, chúng tôi sẽ phải kiểm tra để biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Fabinho gặp phải".

Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì?
Rạng sáng nay, tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB.
Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin sốc về mặt lực lượng
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương trong trận đấu với Midtjylland ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng.
Tân binh lại ghi bàn, Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Midtjylland
2 bàn thắng của Jota và Salah giúp Liverpool vượt qua Midtjylland 2-0, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Champions League.
Liverpool vắng 3 trụ cột ở trận gặp Midtjylland
Trước trận đấu với Midtjylland ở vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool. Ông thầy người Đức xác nhận The Kop không có sự phục...
Van Dijk chấn thương, Carragher ‘muối mặt’ ủng hộ CLB này ‘tiếp quản’ The Kop
Với tư cách là huyền thoại Liverpool, đương nhiên Jamie Carragher muốn đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng nếu không thể thì anh sẽ ủng hộ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X