Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sau chiến thắng vất vả trước Genk

Thứ Tư 06/11/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Genk, ông thầy người Đức hài lòng về các học trò mặc dù Liverpool chỉ thắng 2-1.

Klopp hài lòng về các học trò


Sau trận hòa 1-1 trước MU, Liverpool đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này, bởi vậy họ quyết tâm đánh bại Genk ở vòng bảng Champions League.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Genk hình ảnh

HLV Klopp nói về trận thắng Genk


Ở lượt đấu thứ 4, đội bóng của Italia phải đụng độ đội bóng khó chịu Salzburg, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Genk Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có hy vọng vào ngôi đầu bảng. Ở lượt đi, Liverpool đã đánh bại đối thủ 4-1 trên sân khách, bởi vậy họ rất tự tin trong trận đấu ở Anfield.

Liverpool đã dễ dàng kiểm soát thế trận, họ cầm bóng 72% và dứt điểm gấp gần 5 lần đối thủ. Với sự vượt trội về mọi mặt The Kop giành chiến thắng 2-1. Với chiến thắng trước Genk, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng E với 9 điểm, bởi ở trận đấu cùng giờ Napoli để Sazlburg cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

Thầy trò Klopp đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Man City vào cuối tuần này. HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Genk, ông thầy người Đức hài lòng về các học trò mặc dù Liverpool chỉ thắng 2-1.

“Chúng tôi phải có sự thay đổi về mặt đội hình, lịch thi đấu dày đặc buộc chúng tôi phải xoay tua. Genk đã chơi không tồi, những tình huống lên bóng của họ khá sắc. Tuy nhiên, Liverpool đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chiến thắng 2-1 không khiến nhiều người cảm thấy thỏa mãn, nhưng quan trọng là Liverpool có thêm 3 điểm, chúng tôi cũng bảo toàn lực lượng. Bây giờ Liverpool phải tập trung cho trận đấu với Man City, đây là một trong những trận quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X