Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng ra sân của Firmino trước Tottenham

Thứ Năm 23/05/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về khả năng Firmino ra sân trước Tottenham. Ông thầy người Đức khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu.

Klopp tiết lộ về chấn thương của Firmino


Giai đoạn cuối mùa giải này, tiền đạo Roberto Firmino không ra sân vì chấn thương. Ngôi sao 27 tuổi bỏ lỡ 3 vòng đấu cuối của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Trận đấu gần nhất mà anh góp mặt là ở trận thua 0-3 trước Barca tại Camp Nou, ở trận đấu này số 9 góp mặt trong 11 phút cuối trận.
HLV Klopp nói về khả năng Firmino ra sân trước Tottenham hình ảnh

HLV Klopp sẽ sử dụng Firmino trước Tottenham nếu anh hoàn toàn bình phục chấn thương


Roberto Firmino dính chấn thương cơ vào ngày 21/4, vấn đề gặp phải khiến anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. NHM The Kop đang lo sợ tiền đạo người Brazil sẽ không thể ra sân trong trận chung kết Champions League với Tottenham.

Trong một diễn biến mới nhất, Roberto Firmino trở lại tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1991 tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. Với những hình ảnh này, giới chuyên môn cho rằng cầu thủ 27 tuổi đủ sức đá chính trong trận đấu tại Madrid vào đầu tháng 6.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp nói về khả năng Firmino ra sân trước Tottenham. Ông thầy người Đức khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu.

“Firmino hồi phục rất nhanh, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Firmino có tinh thần rất tốt, cậu ấy cũng tỏ ra nỗ lực. Cậu ấy đã lấy lại khoảng 70% phong độ tốt nhất của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thêm”.

“Nếu Firmino đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy sẽ đá chính. Tôi muốn đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra. Chúng tôi không thể vội vàng với các cầu thủ, bởi một khi họ tái phát chấn thương hậu quả sẽ rất khó lường”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X