Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Bayern

Thứ Năm 14/03/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen đặc biệt cho James Milner sau khi Liverpool loại Bayern Munich khỏi Champions League.
Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trên đất Đức để đánh bại Bayern với tỉ số 3-1. Sadio Mane là ngôi sao sáng nhất khi lập một cú đúp.

Klopp đã đưa ra một quyết định nhân sự khá táo bạo khi đẩy Fabinho lên ghế dự bị và thay thế bằng Milner. Nhưng cầu thủ người Anh đã đền đáp lại niềm tin của Klopp bằng một màn trình diễn xuất sắc.

HLV Klopp khen ngợi Milner sau trận thắng Bayern hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Milner sau trận thắng Bayern


Milner là người có đường tạt bóng để Van Dijk ghi bàn, qua đó đưa Liverpool vươn lên dẫn trước 2-1. Và Klopp đã khen ngợi những nỗ lực của Milner sau những vấn đề về thể lực gần đây.

“Chúng tôi đã gặp khá nhiều vấn đề. Để Milner ra sân là một canh bạc. Cậu ấy mới tập 2 buổi trước trận đấu này. Liệu có một ai khác có thể sẵn sàng và ra sân thi đấu như thế?

Tôi bước vào trận đấu này không phải với tâm thế muốn đánh bại Bayern mà chỉ là muốn thắng cùng Liverpool mà thôi. Tôi tin rằng mình vừa có thêm nhiều fan ở Dortmund. Nếu tôi giúp họ vui vẻ thì cũng thật tuyệt.

Đây lại là một đêm Champions League đáng nhớ với Liverpool và điều đó rất tốt. Ở vòng đấu tiếp theo, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau. Các cầu thủ của tôi thích giải đấu này. Họ nỗ lực hết mình và tôi thích thế. Khát khao chiến đấu của họ thật tuyệt vời”.


Như vậy, Liverpool sẽ bước vào vòng tứ kết cùng Tottenham, Ajax, Man United, Man City, Porto, Juventus và Barcelona. Nước Anh đã bảo toàn lực lượng sau vòng 1/8 khi cả 4 thành viên đều đi tiếp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X