Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do khiến Naby Keita tức giận

Thứ Tư 07/04/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về quyết định rút tiền vệ Naby Keita ra sân ngay khi hiệp 1 còn chưa kết thúc ở trận đấu trên sân của Real Madrid.

HLV Klopp nói về quyết định khiến Naby Keita tức giận


Liverpool đã chơi không tốt trong chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Chỉ trong vòng 36 phút họ để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. HLV Jurgen Klopp đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Naby Keita rời sân từ sớm

Naby Keita rời sân từ sớm


Phút 42, ông rút tiền vệ Naby Keita và đưa vào Thiago Alcantara. Cầu thủ sinh năm 1995 rời sân với vẻ mặt tức giận, anh không hài lòng với quyết định của ông thầy người Đức. Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do rút cầu thủ 25 tuổi rời sân từ sớm, cựu HLV Dortmund cho biết:

“Naby Keita không bị chấn thương, tôi rút cậu ấy đơn giản vì lý do chiến thuật. Liverpool đã chơi không tốt ở thời điểm đó, và tôi buộc phải đưa ra sự thay đổi. Cá nhân Naby Keita không hoàn thành nhiệm vụ, cậu ấy hiểu rõ điều đó”.

Sau khi Thiago vào sân, Liverpool đã gỡ lại 1 bàn do công của Mohamed Salah. Tuy nhiên, những phút cuối trận Vinicius ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, The Kop gặp bất lợi lớn trước trận lượt về trên sân Anfield.

Với việc không thi đấu quá tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay, nhiều người không đánh giá cao khả năng đảo ngược tình thế của Lữ đoàn đỏ.

Còn với trường hợp của Naby Keita, với việc chơi thất vọng trên sân Bernabeu, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị ở trận lượt về. Ngôi sao 25 tuổi tới Liverpool từ RB Leipzig với giá 54 triệu bảng, song chưa cho thấy khả năng của mình. Những chấn thương khiến Keita liên tục phải nghỉ thi đấu.
Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2021.
Toni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước LiverpoolToni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước Liverpool
Tiền vệ Toni Kroos đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool, đặc biệt phải kể đến tình huống kiến tạo giúp Vinicius Junior mở tỷ...
Zidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt LiverpoolZidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt Liverpool
Nhà cầm quân người Pháp tiết lộ những sắp xếp chiến thuật đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool trên sân nhà.
Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt nên việc họ chịu thất bại 1-31 trên sân Real Madrid là hệ quả tất yếu.
10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool
Trận đấu Real Madrid vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X