Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do Fabinho ngồi dự bị trước Bayern

Thứ Năm 14/03/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về lý do Fabinho dự bị trước Bayern, ông thầy người Đức tuyên bố sự trở lại của James Milner là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi mất vị trí đá chính.

James Milner đẩy Fabinho lên băng ghế dự bị


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với một chiến thuật hợp lý cùng việc tận dụng tốt những cơ hội có được, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Cú đúp của Mane và pha lập công của Van Dijk giúp The Kop vào tứ kết.
HLV Klopp nói về lý do Fabinho dự bị trước Bayern hình ảnh

Fabinho không đá chính trước Bayern Munich


Đội bóng thành phố Cảng đi tiếp với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Lữ đoàn đỏ tiếp bước 3 đồng hương gồm M.U, Man City và Tottenham lọt vào tứ kết Champions League mùa này. Như vậy là cả 4 đại diện của xứ sở sương mù tham dự C1 2018/19 đều lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Ở trận lượt về với Bayern, tiền vệ Fabinho ngồi dự bị. Cầu thủ người Brazil chỉ được tung vào sân khi đội trưởng Henderson dính chấn thương. HLV Klopp nói về lý do Fabinho dự bị trước Bayern, ông thầy người Đức tuyên bố sự trở lại của James Milner là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi mất vị trí đá chính.

“James Milner đã không ra sân trước Burnley, nhưng cậu ấy trở lại tập luyện ngay sau đó. Cậu ấy tỏ ra sung sức và đủ khả năng đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich. Fabinho đã ra sân 5 hay 6 trận liên tiếp gần đây, tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi và thay thế bằng Milner”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bayern 1-3 Liverpool
Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool trên sân nhà, qua đó không thể vào tứ kết Champions League mùa này. Cùng điểm qua danh sách 3...
“Milner có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với những trận đấu như thế này. Màn trình diễn của Milner rất ấn tượng, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Còn với Fabinho, sau khi vào sân thay người cậu ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X