Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra vũ khí đặc biệt giúp Liverpool hạ Porto

Thứ Bảy 16/03/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức tin rằng sự am hiểu về đội bóng BĐN của trợ lý Pepijn Lijnders sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng giành vé đi tiếp.

Liverpool có vũ khí bí mật để đánh bại Porto


Tối qua, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2018/19 đã diễn ra. Để vào đến vòng đấu này, Liverpool đã đánh bại Bayern Munich 3-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Những lá thăm may rủi đã đưa The Kop đụng độ Porto ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Porto hình ảnh

Liverpool vs Porto ở tứ kết C1 mùa này


Liverpool có thể nở nụ cười mãn nguyện bởi Porto cùng với Ajax là 2 CLB bị đánh giá yếu nhất ở vòng tứ kết C1 mùa này. Với lực lượng vượt trội cùng đẳng cấp hơn hẳn, đội bóng thành phố Cảng được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức tin rằng sự am hiểu về đội bóng BĐN của trợ lý Pepijn Lijnders sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng giành vé đi tiếp.

“Tôi có thể nói gì nhỉ? Nhiều người nghĩ rằng Liverpool đã may mắn khi phải đụng độ Porto ở vòng tứ kết. Tôi phải khẳng định rằng gặp họ tất nhiên dễ chịu hơn khi phải đối đầu với Juventus, Barca hay Man City. Tuy nhiên, đánh giá thấp Porto là một sai lầm”.

“Họ đã trưởng thành hơn so với mùa giải trước, họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Pepe hay Casillas. Tôi rất ấn tượng với Porto khi họ vượt qua Roma ở vòng 1/8 mùa này, chắc chắn họ là đối thủ không dễ bị đánh bại”.
Klopp hy vong tro ly Pepijn Lijnders (phai) se giup ich cho Liverpool

Klopp hy vọng trợ lý Pepijn Lijnders (phải) sẽ giúp ích cho Liverpool


“Chúng tôi cần nhiều thông tin về Porto, và Pepijn Lijnders có thể giúp ích cho đội bóng. Ông ấy từng là HLV của học viện Porto từ năm 2007 đến 2014, chắc chắn hiểu biết về đội bóng cũ của ông ấy sẽ giúp Liverpool rất nhiều”.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vào tối mai, The Kop đang kém đối thủ 1 điểm trên BXH. Đội bóng thành phố Cảng cần 3 điểm trước đội bóng thành London, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X