Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cảnh báo Liverpool: Porto không hề dễ chơi

Chủ Nhật 07/04/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Porto, ông thầy người Đức cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đối thủ ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV Dortmund khẳng định 2 trận đấu với Porto sẽ rất khó khăn với Liverpool.

Liverpool đụng độ Porto ở tứ kết C1 mùa này


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 3-1 để vào tứ kết Champions League 2018/19. Những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng nước Anh đụng độ Porto, một trong những CLB bị đánh giá thấp nhất ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Porto hình ảnh

Liverpool đụng độ Porto ở vòng tứ kết C1 mùa này


Nhiều người cho rằng Liverpool sẽ dễ dàng vào bán kết, bởi Porto bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. Ở lần đụng độ gần nhất ở Champions League, The Kop cũng đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt. Xét về kinh nghiệm hay đội hình, đội bóng nước Anh đều được đánh giá cao hơn Porto.

Tấm vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay thầy trò Klopp, họ đang quyết tâm lên ngôi vô địch sau khi không thể đăng quang ở mùa giải trước.


HLV Klopp cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của Porto


HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Porto, ông thầy người Đức cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đối thủ ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV Dortmund khẳng định 2 trận đấu với Porto sẽ rất khó khăn với Liverpool.
HLV Klopp than trong truoc tran dau voi Porto

HLV Klopp thận trọng trước trận đấu với Porto


“Tôi hài lòng với cách mà các học trò vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8, chúng tôi cần tiếp tục chơi như vậy trước Porto nếu muốn vào bán kết. Họ đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải này, họ có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, họ trưởng thành hơn rất nhiều so với những mùa giải trước”.

“Sẽ không dễ dàng cho Liverpool trong 2 trận đấu với Porto, tôi muốn các học trò chơi nỗ lực trong 180 phút trước Porto. Chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ, sự chủ quan sẽ khiến Liverpool phải trả giá”.

HLV Jurgen Klopp cũng nói về Mohamed Salah sau trận thắng 3-1 của Liverpool trước Southampton. HLV người Đức nhấn mạnh rằng ông chưa từng hoài nghi về khả năng của người học trò.

Video Southampton 1-3 Liverpool


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X