Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Càn quét danh hiệu cá nhân, sao Liverpool được Klopp khen hay nhất quả đất

Thứ Sáu 30/08/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần lượt nhận giải thưởng thủ môn, hậu vệ và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA, Van Dijk và Alisson đã có một đêm gala tuyệt vời và khiến HLV Jurgen Klopp rất tự hào.

Klopp ca ngợi 2 học trò

Chia sẻ về những giải thưởng danh giá mà cầu thủ của mình đạt được, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Virgin đã được vinh danh với phong độ xuất sắc trong mùa giải qua. Tôi muốn gọi cậu ấy ngay lập tức, nhưng cậu ấy phải lên sân khấu nhận thưởng. Tôi cũng vui mừng cho đội bóng, bởi Virgin sẽ không thể giành danh hiệu này nếu không có sự trợ giúp của đồng đội.

Đây là danh hiệu cho tất cả chúng tôi, chỉ có điều Liverpool cử Virgin lên nhận thưởng mà thôi. Điều này là một bất ngờ với một hậu vệ, nó rất hiếm khi xảy ra. Nhưng đây là một dấu hiệu quan trọng cho bóng đá. Vâng, rõ ràng chúng ta đều yêu thích các bàn thắng, tôi cũng vậy, nhưng việc phòng ngự cũng ngày càng quan trọng.

Virgin là một hậu vệ xuất chúng, và 100% là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.”

HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Alisson và Van Dijk hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tự hào về 2 trò cưng


Klopp cũng ca ngợi thủ thành Alisson: “Cậu ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc. Trong trận chung kết, những pha cản phá của Alisson trước Spurs trông có vẻ đơn giản, nhưng thực chất không hề dễ dàng. Cậu ấy có khả năng phán đoán và biết chọn vị trí vào đúng thời điểm.

Cậu ấy đã có một năm hoàn hảo, vô địch Champions League và Copa America, 100% là thủ môn hay nhất thế giới. Chúng tôi cần làm việc để duy trì phong độ như vậy. Hiện giờ, Alisson đang gặp chấn thương nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại mạnh mẽ. Đây thực sự là một ngày trọng đại với Liverpool.”


Van Dijk nói gì khi đánh bại Ronaldo và Messi?
Vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, trung vệ Van Dijk đã có những chia sẻ và tri ân tới đồng đội của mình.
Ronaldo “gạ” Messi đi ăn tối, hoá ra mối thù trước đây chỉ là “che mắt”
Dù để Virgin Van Dijk vượt mặt trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, nhưng Ronaldo và Messi vẫn luôn biết cách chiếm mọi tâm điểm trong buổi...
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X