Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp ra chỉ thị cho các học trò sau trận thua muối mặt ở Champions League

Thứ Ba 13/09/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Đức, ông Jurgen Klopp mới đây đã có yêu cầu cho các học trò ở lượt đấu thứ 2 UEFA Champions League mùa này gặp Ajax.

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai (14/9) theo giờ Việt Nam, CLB Liverpool sẽ bước vào lượt đấu thứ hai tại đấu trường UEFA Champions League gặp đội khách Ajax. Trước đó họ đã có màn ra quân đầy thảm hại khi để thua 1-4 trước Napoli. 

Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu các học trò sớm trở lại ở lượt trận tiếp theo. Và trước màn đối đầu này, vị thuyền trưởng người Đức cũng đã có những lời nhắn nhủ gửi tới các học trò.

Liverpool that bai
HLV Klopp muốn Liverpool đưa ra phản ứng sau trận thua Napoli

Ông cho biết: "Liverpool phải có hành động của mình. Ajax đang ở trong hoàn cảnh ngược lại với chúng tôi. Họ đang trong quá trình tái thiết lại lực lượng và đang làm rất tốt".

Nói về trận thua trước Napoli, HLV Klopp cho biết thêm: "Tôi đã xem đi xem lại trận đấu đó nhiều lần. Đó thực sự là một bộ phim kinh dị thực sự. Đó là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của Liverpool kể từ khi tôi có mặt ở đây.

Rõ ràng đã có chuyện gì đó xảy ra. Tôi nghĩ đây là vấn đề cá nhân khi có quá nhiều cầu thủ đã không thi đấu đúng với phong độ thật sự của họ".  

HLV Klopp cũng cho biết mình đã tận dụng quãng thời gian không thi đấu cuối tuần qua để giúp các cầu thủ lấy lại thể lực tốt nhất. Nhà cầm quân người Đức cũng cho biết việc mình đã nói chuyện riêng với một số cầu thủ sau trận thua Napoli. 

Bên cạnh đó, vị này cũng nói thêm về trường hợp gặp chấn thương của Andy Robertson sau trận gặp Napoli vào giữa tuần trước. "Robbo không đủ 100% thể lực. Cậu ấy chưa thể vào sân ít nhất là tới sau loạt trận đấu quốc tế sắp tới".

Ngoài Robertso, Liverpool lúc này cũng đang mất Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita với lý do tương tự. Song HLV Klopp vẫn tin tưởng vào những cái tên còn lại sẽ đủ giúp Liverpool giành được một kết quả khả quan ở trận đấu tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X