Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự tin hành quân đến hiểm địa Camp Nou của Barca

Thứ Ba 30/04/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải này.

Barcelona và Liverpool cùng vượt qua vòng tứ kết Champions League rất thuyết phục khi toàn thắng cả hai lượt trận đi về với tổng tỷ số cách biệt (4-0 trước Manchester United và 6-1 trước Porto). Hai ông lớn giàu truyền thống hàng đầu Châu Âu sẽ đại chiến cho tấm vé chơi trận chung kết ở Madrid.

HLV Klopp phát biểu trận Barca vs Liverpool bán kết C1 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Barca vs Liverpool bán kết C1

Liverpool có lợi thế hơn chút đỉnh khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Anfield, nhưng vậy cũng đồng nghĩa họ chuẩn bị hành quân đến hiểm địa Camp Nou, nơi Barca đã thắng 4/5 trận đấu ở Champions League mùa giải này. Đặc biệt ở vòng knock-out, các vị khách ghé thăm xứ Catalonia đều phải hứng chịu những thảm bại, như Lyon thua 1-5 và Man Utd thua 0-3.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tự tin cho chuyến hành quân đến làm khách của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Phát biểu trước trận đại chiến Barca vs Liverpool của nhà cầm quân người Đức: “Camp Nou chỉ là là một sân vận động bình thường mà thôi chứ chẳng phải ngôi đền bóng đá nào hết cả.”

“Nó đúng thật rất to lớn nhưng cũng chẳng khiến chúng tôi e ngại điều gì hết. Các cầu thủ đều đang hy vọng và quyết tâm giành một kết quả khả quan ra về sau trận lượt đi. Tất nhiên khi đã đụng độ Barcelona, đội bóng của anh không bao giờ được xếp cửa trên, nhưng mọi thứ vẫn đều có thể xảy ra trong bóng đá, đặc biệt trong một trận đấu lớn và tuyệt vời như thế này.”

Hai trận đại chiến Barca vs Liverpool bán kết Champions League 2018/19 diễn ra với lượt đi ở Camp Nou ngày 1/5 và lượt về ở Anfield ngày 7/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Tottenham hoặc Ajax Amsterdam trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X