Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Atletico và Simeone sẽ không vui khi đụng phải Liverpool

Thứ Ba 17/12/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về hai trận đấu khó khăn cho nhà đương kim vô địch Châu Âu ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Hành trình bảo vệ ngôi vương Châu Âu mùa giải này của Liverpool sẽ vấp phải thách thức lớn mang tên Atletico Madrid ngay ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Tuy nhiên phát biểu sau lễ bốc thăm, HLV Jurgen Klopp vẫn rất tự tin về khả năng chiến thắng và đi tiếp của đại diện nước Anh, thậm chí có lời khiêu chiến nhẹ nhàng với đồng nghiệp Diego Simeone.

Atletico Madrid vs Liverpool vòng 18 Champions League hình ảnh
Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: “Đây là một cặp đấu thú vị và tất nhiên rất hấp dẫn, đỉnh cao tuyệt vời luôn! Không nói dối chứ tôi thật sự đã nghĩ về một trong hai đội bóng thành Madrid trước lễ bốc thăm rồi, và cuối cùng nó đã trở thành hiện thực.”

“Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đó nhưng lần này sẽ là một màn so tài với chính đội chủ nhà. Họ cũng như mọi đối thủ khác, đều là những đội bóng rất mạnh và thử thách đáng gờm. Anh có thể thấy ngay ở vòng này mà đã có đến 4-5 trận như chung kết luôn rồi.”

“Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng cũng tự tin vào khả năng của mình, cũng như việc Atletico và Diego Simeone chắc chắn không quá vui vẻ gì với lá thăm Liverpool này. Đôi bên chúng tôi thuộc về hai trường phái bóng đá khác nhau nên cuộc chạm trán này sẽ rất đáng được chờ đợi.”

Diego Simeone vs Jurgen Klopp: Atletico Madrid vs Liverpool vong 1/8 Champions League
Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League

Đụng độ Atletico cũng đồng nghĩa Liverpool có cơ hội trở lại Wanda Metropolitano, sân vận động nơi nửa đỏ vùng Merseyside đã đăng quang vô địch Champions League mùa giải năm ngoái sau trận chung kết thắng 2-0 trước đồng hương Tottenham.

Klopp nhân tiện cũng gợi lại kỷ niệp đẹp đẽ này một cách tếu táo: “Chúng tôi sẽ hỏi Atletico xem liệu có thể xin sử dụng phòng thay đồ đó không. Hôm đó tuyệt lắm, với đầy những vết tích đúng chất Liverpool. Cơ mà tôi cũng nghĩ họ đã tẩy sạch tất cả chúng đi rồi.”

Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Wanda Metropolitano vào ngày 18/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Anfield vào ngày 11/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Sếp Atletico Madrid: Liverpool sẽ xuất sắc nhất Châu Âu cho đến tháng Hai!
Phát biểu tôn trọng những cũng tràn đầy tự tin của giám đốc Clemente Villaverde về màn đụng độ nhà đương kim vô địch ở ngay vòng 1/8 Champions League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X