Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp thất vọng sau trận thua Real Madrid

Thứ Năm 16/03/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua Real Madrid tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa này.

Như vậy là 'giấc mơ' lật đổ Real Madrid đã không thành với CLB Liverpool khi họ tiếp tục bại trận trước đối thủ này trong trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2022/23 vừa kết thúc vào sáng sớm nay, 16/3 theo giờ Việt Nam. 

Klopp
HLV Klopp thất vọng khi đội nhà tiếp tục để thua Real

Và chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp đã cho biết: "Liverpool đến đây với thất bại với cách biệt 3 bàn ở lượt đi nên đội cần một màn trình diễn đặc biệt. Song chúng tôi đã không thể tạo nên màn trình diễn đặc biệt tối nay.

Real Madrid là đội kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ cũng có nhiều cơ hội hơn. Nếu bạn muốn đi tiếp bạn cần chơi xuất sắc và phải thực sự giỏi. Hôm nay Real Madrid là đội bóng chơi tốt hơn và đó là lý do tại sao họ có mặt ở vòng tiếp theo.

Tôi không tức giận về kết quả này, nhưng khá thất vọng. Tôi sẽ khó chịu nếu đội bóng của chúng tôi chơi tốt hơn mà thua bởi một quả phạt đền. Nhưng tình huống đó đã không xảy ra. Real Madrid mới là đội bóng chơi tốt hơn. Và tôi tôn trọng kết quả đó".

Liverpool lập thành tích đối đầu tệ hại trước Real Madrid trong 5 năm qua Liverpool lập thành tích đối đầu tệ hại trước Real Madrid trong 5 năm qua 
Có lẽ Liverpool đã ngán 'tận cổ' khi liên tục phải gặp Real Madrid ở đấu trường châu Âu, bởi họ đã toàn thua ở cả 4 lần đụng độ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt 5 năm qua.

Quên đi thất bại trước Real, nhiệm vụ chính của thầy trò Klopp lúc này sẽ là thi đấu thật tốt ở giải Ngoại hạng để có vé tham dự Champions League mùa tới. Song đây sẽ không phải một nhiệm vụ  dễ dàng khi The Kop đang kém 'tốp 4' tới 6 điểm.

Nói về chuyện này, chiến lược gia người Đức cho biết: "Chúng tôi muốn góp mặt ở Champions League hàng năm. Đây là một nhiệm vụ nặng nề đối với chúng tôi. Ai cũng hiểu chuyện đó. Sắp tới đội sẽ chạm trán Man City, Chelsea và Arsenal. Hy vọng toàn đội sẽ sớm lấy lại phong độ trước khi bước vào các trận đấu này".

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X