Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inzaghi khẳng định Inter Milan không e sợ Man City

Thứ Ba 06/06/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, HLV Simone Inzaghi cho biết Inter Milan không việc gì phải sợ trước Man City.

Inter Milan không sợ Man City

HLV Simone Inzaghi và Inter Milan đang chuẩn bị hết sức kỹ càng cho chung kết Champions League mùa này. Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải, Inzaghi chia sẻ: "Người ta gọi tôi là vua đấu cup sao? Tôi cũng thích biệt danh đó đấy.

Từ lúc dẫn dắt Lazio tới thời điểm làm HLV của Inter (lúc này), đội hình trong tay tôi đều rất chất lượng. Ở mọi trận chung kết, đội bóng của tôi đều phòng ngự và tấn công rất tốt và trận đấu tới với Man City, mọi chuyện cũng sẽ như vậy.

HLV Inzaghi khẳng định Inter Milan không e sợ Man City 1
Inter Milan không e sợ Man City

Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới lúc này, tôi luôn tin vào điều đó. Chúng tôi cũng dành sự tôn trọng lớn cho Pep, cho Man City. Nhưng nói vậy không có nghĩa là Inter run sợ trước Man City.

Họ đã theo đuổi chức vô địch Champions League trong suốt những năm qua. Nhưng điều đó có mang lại lợi thế về tinh thần cho Inter hay không, phải chờ tới trận đấu mới biết được. Cuộc đối đầu sắp tới có ý nghĩa lớn với cả hai đội.

Càng xem Man City đá nhiều, tôi càng hiểu tại sao họ lại xuất sắc đến vậy. Đó là một tập thể toàn diện, cân bằng ở các khía cạnh, từ kỹ thuật tới chiến thuật. Nhưng với Inter, thông qua hành trình lọt tới trận chung kết, cũng chứng minh được rằng chúng tôi có thể cạnh tranh. Chúng tôi cần hạn chế tối đa thời gian họ cầm bóng và cố gắng bao quát mặt sân."

Cả Inter Milan lẫn Man City đều chạy đà cho chung kết Champions League bằng một danh hiệu quốc nội. Với Inter, đội bóng này giành Coppa Italia năm thứ hai liên tiếp. Còn Man City nhẹ nhàng đánh bại MU ở chung kết FA Cup.

@bongda24h.vn.official HLV Inzaghi khẳng định Inter Milan không e sợ Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #intermilan #manchestercity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X