Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inzaghi: Đáng lẽ Inter Milan đã giành chiến thắng trước Barca

Thứ Năm 13/10/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu điên rồ với Barca, HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan đáng lẽ ra phải giành chiến thắng chứ không chỉ dừng lại ở một trận hòa.

HLV Inter Milan vẫn nuối tiếc vì hòa Barca

Trận đấu giữa Barcelona vs Inter Milan trên sân Camp Nou diễn ra theo một kịch bản điên rồ và cực kỳ hấp dẫn. Hai đội ghi tới 6 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công đến sau phút 88. Trận hòa gián tiếp đẩy Barca tới viễn cảnh xuống chơi tại Europa League mùa thứ hai liên tiếp.

Với Inter Milan, đội bóng của HLV Inzaghi có cơ hội sớm giành vé vào vòng 1/16. Tuy vậy, chiến lược gia người Italia vẫn chưa thật sự hài lòng với kết quả này. Ông cho rằng Inter hoàn toàn có thể rời Barcelona với một chiến thắng. Chia sẻ sau trận, HLV 46 tuổi cho biết:

"Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng học trò vì kết quả này. Chúng tôi có một trận đấu rất hay trước đối thủ được đánh giá cao. Cả đội đã tạo ra nhiều cơ hội và hiện thực hóa được những cơ hội của mình. Đáng lẽ chúng tôi có thể thắng trận này, nếu điều đó xảy ra, chúng tôi gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm tới hai trận đấu còn lại ở vòng bảng.

HLV Inzaghi Đáng lẽ Inter Milan đã giành chiến thắng trước Barca 1
Inter đánh rơi chiến thắng đáng tiếc ở những phút cuối

Tuy vậy, kết quả hòa không phải điều gì thất vọng, nhất là khi đối thủ là một Barcelona không hề dễ chơi. Ở hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng Barca mới là đội ghi bàn trước. Tôi dặn học trò phải giữ bình tĩnh vì tôi hiểu rằng Inter có thể tạo nên cơ hội nguy hiểm để ghi bàn và điều đó đã diễn ra. Cả đội hiểu rõ Barca giỏi kiểm soát bóng ra sao, nhưng bằng sự quả cảm, Inter đã có điều mình cần. 

Giờ đây, Inter sẽ tập trung vào những trận đấu ở giải quốc nội. Sau đó là chính thức giành vé vượt qua vòng bảng Champions League như một món quà dành cho người hâm mộ."

Ở trận đấu tới, chỉ cần Inter đánh bại Viktoria Plzen, đội bóng này sẽ giành vé vào vòng 1/16 mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Barca vs Bayern. Với tình thế này, cơ hội đi tiếp của thầy trò Xavi gần như đã khép lại.

HLV Xavi nói gì về khả năng Barca mùa thứ 2 liên tiếp dừng bước ở vòng bảng C1?HLV Xavi nói gì về khả năng Barca mùa thứ 2 liên tiếp dừng bước ở vòng bảng C1?
Phát biểu sau trận hòa 3-3 trước Inter Milan, HLV Xavi khẳng định quá nhiều sai lầm đã khiến đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm.
Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1
Không thể đánh bại Inter Milan dù được thi đấu trên sân nhà, Barcelona có nguy cơ lớn bị loại khỏi vòng bảng Champions League ngay ở lượt trận thứ 5.
Khoảnh khắc ngáo ngơ của Pique khiến Barca trả giá đắtKhoảnh khắc ngáo ngơ của Pique khiến Barca trả giá đắt
Dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại, nhưng Barca chỉ có 1 điểm trước Inter do sai lầm của Gerard Pique và đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X