Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Tư 09/03/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi đã khen ngợi nỗ lực của các học trò, đồng thời khẳng định không hối hận khi từ chối rút tiền đạo Alexis Sanchez từ sớm.

HLV Simone Inzaghi nói về Alexis Sanchez


Rạng sáng nay, Inter Milan làm khách trên sân của Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Để thua 0-2 ở lượt đi, họ buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về. Phút 61, siêu phẩm của Lautaro Martinez giúp đội khách vượt lên dẫn trước, qua đó nhen nhóm hy vọng tạo ra cuộc ngược dòng.
 
Sanchez nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Sanchez nhận thẻ đỏ trước Liverpool


Tuy nhiên, chỉ sau đó có 2 phút họ phải chơi thiếu người khi tiền đạo Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ và rời sân. Ngôi sao người Chile có pha vào bóng với Fabinho và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Trọng tài chính hành động rất cương quyết, ông thậm chí còn không phải tham khảo VAR dù các cầu thủ Inter Milan phản ứng dữ dội.

Việc chơi với 10 người trong khoảng thời gian cuối trận khiến Inter Milan không thể làm nên bất ngờ. Dù thắng 1-0 ở lượt trận lượt về trên sân Anfield song đội bóng của Italia vẫn dừng bước với tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. 

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu HLV Inzaghi có hối tiếc khi không thay thế sớm Alexis Sanchez hay không, ông cho biết: “Hoàn toàn không, bởi vì trong thời điểm đó, tôi cần Sanchez trên sân và sẽ không thay đổi anh ấy vào một đêm như thế này”.

Ông cũng khen ngợi các học trò của mình: “Chắc chắn chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, đánh bại Liverpool tại Anfield là nhiệm vụ không hề đơn giản. Đây là một bước nữa cho sự phát triển của chúng tôi. Inter Milan chơi ngang ngửa với đội mạnh nhất châu Âu. Trong hai trận, chúng tôi không thua kém Livepool. Các học trò của tôi xứng đáng được khen ngợi”.
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết InterAlexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.
Liverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions LeagueLiverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions League
Ở trận đấu giữa Liverpool vs Inter tại lượt về vòng 1/8 Champions League, đội khách đã có thắng lợi 1-0 nhờ pha làm bàn của Lautaro Martinez. Nhưng chừng đó là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X