Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter giải thích thế nào sau thất bại trước Dortmund?

Thứ Năm 16/02/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea để thua 0-1 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, nhưng HLV Graham Potter vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, mặc dù phải làm khách nhưng The Blues đã chơi chủ động. 90 phút trên đất Đức, The Blues dứt điểm tổng cộng 21 lần, 8 trong số đó đi trúng đích nhưng đội khách không thể ghi bàn.

Kai Havertz hay Enzo Fernandez có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đặc biệt phải kể đến Joao Felix, anh bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phung phí nhiều cơ hội, Chelsea đã phải trả giá. 

HLV Graham Potter

HLV Graham Potter nói về trận thua trước Dortmund

Phút 63, từ một tình huống Chelsea được hưởng phạt góc, Dortmund phản công thần tốc khi Raphael Guerreiro chuyền bóng để Karim Adeyemi chạy nước rút từ sân nhà trước khi tiền đạo 21 tuổi này vượt qua cả Enzo Fernandez và Kepa Arrizabalaga rồi ghi bàn vào gôn trống.

Thua 0-1 trên đất Đức, Chelsea vẫn còn 90 phút ở trận lượt về trên sân nhà để có thể hy vọng lật ngược thế cờ. Mặc dù Chelsea để thua  trên sân của Dortmund, nhưng HLV Graham Potter vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói:

“Đó là một màn trình diễn rất mạnh mẽ, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng điều mà chúng tôi thiếu là bàn thắng. Tôi thất vọng với bàn thua mà chúng tôi phải nhận. Chelsea là đội chơi tốt hơn trong hiệp 2, luôn rất thất vọng khi đội chơi tốt hơn đã không thể thắng”.

“NHM phản ứng tích cực với màn trình diễn của đội. Bạn luôn cần một chút may mắn nhưng bạn không thể chờ đợi may mắn tự đến với mình, bạn cần tiếp tục làm việc. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để hy vọng có thể lật ngược tình thế”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X