Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trong thế mất người, HLV Atalanta cay cú bảo trọng tài nên tìm công việc khác

Thứ Năm 25/02/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được dự đoán sẽ là trận đấu hấp dẫn với bữa tiệc bàn thắng, nhưng cặp đấu Atalanta vs Real Madrid đã không diễn ra như kỳ vọng với tấm thẻ đỏ dành cho đoàn quân của HLV Gasperini từ rất sớm.

HLV Piero Gasperini chỉ trích trọng tài sau trận thua Real

Atalanta đang rất tự tin tiếp đón Real, sau khi có chuỗi trận ấn tượng thời gian gần đây. Đại diện Italia cũng là một trong những CLB có hàng công mạnh nhất châu Âu, ngược lại Los Blancos đang gặp khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Tuy nhiên ngay phút 17, những dự đoán đã sụp đổ khi đội chủ nhà mất người với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Remo Freuler, trong một nỗ lực cản phá Ferland Mendy.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta bực tức: “Đó là một vụ tự sát. Tôi sẽ không nói gì cả, nếu không UEFA sẽ cấm tôi chỉ đạo 2 tháng. Chúng ta không thể chứng kiến những trọng tài chưa từng chơi một trận bóng nào và không nhận biết được sự khác biệt giữa cạnh tranh và phạm lỗi.

HLV Piero Gasperini chỉ trích trọng tài sau trận thua Rea hình ảnh

HLV Piero Gasperini chỉ trích trọng tài sau trận thua Real Madrid


Bạn không cần phải là một kỹ sư làm việc trên NASA để hiểu được điều đó, quyết định này thật lố bịch. Nếu họ không thể phân biệt được tình huống, họ nên tìm kiếm một công việc khác mà làm.

Thật đáng thất vọng khi không thể chơi trận này theo cách chúng tôi mong muốn. Bạn không thể đá bình thường với 10 người trên sân. Atalanta buộc phải phòng ngự và toàn đội đã làm rất tốt.

Dù sao chỉ còn một cách mà thôi, chúng tôi cần phải thắng tại Madrid. Rất đơn giản và dễ hiểu, chúng tôi không thể nghĩ quá nhiều, chúng tôi chỉ phải làm một nhiệm vụ - đó là buộc phải thắng.”


2 quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở trận Atalanta vs Real Madrid2 quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở trận Atalanta vs Real Madrid
Trận đấu Atalanta vs Real Madrid đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, song những quyết định của các trọng tài mới là câu chuyện được nhắc đến nhiều...
Vì sao Courtois cảm thấy hụt hẫng sau chiến thắng của Real?Vì sao Courtois cảm thấy hụt hẫng sau chiến thắng của Real?
Rạng sáng nay, Los Blancos đã hoàn thành nhiệm vụ trên sân khách với Atalanta với chiến thắng tối thiểu, nhưng thủ môn Thibaut Courtois vẫn cảm thấy buồn.
Mendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục AtalantaMendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục Atalanta
Là cái tên xuất sắc nhất trong trận Atalanta vs Real Madrid, hậu vệ Ferland Mendy đã có những chia sẻ rất đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X