Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hé lộ bài khích tướng giúp Chelsea ngược dòng ngoạn mục

Thứ Tư 06/11/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau trận hòa kịch tính Chelsea 4-4 Ajax Amsterdam trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Bị Ajax Amsterdam dẫn trước đến 3-1 sau 45 phút đầu tiên và rồi tiếp tục một bàn thua trong hiệp hai, thế nhưng Chelsea chiến đấu quật cường và bản lĩnh để làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Không phủ nhận yếu tố may mắn khi có lẽ đã được trọng tài ưu ái với hai tấm thẻ đỏ liên tiếp dành cho các trung vệ của đối thủ khách đến từ Hà Lan, song The Blues xứng đáng được ca ngợi tán dương cho màn trình diễn giật lại một điểm kịch tính này, đặc biệt với ba bàn thắng ghi liền chỉ trong vòng khoảng thời gian 10 phút để quân bình tỷ số 4-4.

Chelsea 4-4 Ajax HLV Frank Lampard nói gì để lội ngược dòng hình ảnh
Chelsea 4-4 Ajax

HLV Frank Lampard phát biểu sau trận hòa Chelsea 4-4 Ajax: “Chúng tôi thật không may khi nhận về hai bàn phản lưới sau hiệp một. Trong giờ nghỉ, không phải cố tỏ ra thông thái gì đâu nhưng tôi đã nói với các cầu thủ của mình: Chúng ta có thể lật ngược thế cờ và cầm hòa 3-3 hoặc 4-4 hoặc thậm chí giành chiến thắng 4-3. Tất cả chỉ phụ thuộc vào chính bản thân mỗi người.”

“Đúng là như vậy, bởi vì chúng tôi chỉ bị thủng lưới do chính những sai lầm của mình kèm theo cả sự thiếu may mắn. Chúng tôi cũng không có được sự sắc bén và lạnh lùng cần thiết trong khâu dứt điểm cuối cùng ở mỗi đợt tấn công. Tất cả mọi thứ đều đã được cải thiện rõ rệt trong 45 phút còn lại và chúng tôi xứng đáng có được ít nhất một điểm như thế trong trận đấu này.”

“Đây quả thực là một đêm điên rồ mà tôi chắc chắn sẽ cần phải phân tích băng hình kỹ càng mới có thể giải thích nổi. Âu cũng xứng đáng là điều tuyệt vời được bóng đá mang lại và tất nhiên, tôi xin ngả mũ trước Ajax Amsterdam bởi màn trình diễn cũng khó tin kinh ngạc không kém của họ, cùng với Chelsea làm nên trận cầu lịch sử này.”

Với chiến thắng của Valencia trước Lille trong trận đấu cùng giờ, bảng H Champions League đang diễn biến cực kỳ căng thẳng khi có ba đội bóng đang cùng giành được 7 điểm/4 trận. Chelsea hiện tại chỉ tạm thời dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số đối đầu so với hai đối thủ Hà Lan và Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X