Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1

Thứ Tư 14/04/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick không phủ nhận hoàn toàn khả năng dẫn dắt ĐT Đức thay thế Joachim Low trong tương lai sau khi Bayern bị loại bởi PSG ở Champions League.
Bayern Munich đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League dù đã giành được chiến thắng 1-0 tại trận lượt về tứ kết Champions League ở Paris vào đêm qua. Trước đó đại diện nước Pháp thắng 3-2 tại Allianz Arena ở lượt đi nên giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

HLV Flick

HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1


Diễn biến mới nhất dấy lên thêm những dấu hỏi về vị trí của HLV Flick ở Bayern. Hiện tại, ông đang được xem là ứng cử viên số 1 thay thế Joachim Low dẫn dắt ĐT Đức. Khi được hỏi về vấn đề này, nhà cầm quân 56 tuổi cho hay:

“Tôi còn một hợp đồng với Bayern. Nhưng tôi luôn nghĩ về những khả năng sẽ xảy ra trong tương lai, kể cả khi mọi thứ ở đây vẫn diễn ra rất tốt. Gia đình sẽ luôn ủng hộ tôi dù quyết định cuối cùng của tôi như thế nào, chẳng hạn khi nhận được lời mời dẫn dắt đội tuyển Đức”.


Còn huyền thoại của Bayern Munich, Lothar Matthaus chia sẻ trên Sky Sports sau khi “Hùm xám” bị loại khỏi Champions League:

“Tôi cho rằng trận vừa rồi là lần cuối cùng của Hansi Flick ở Champions League dưới tư cách HLV Bayern. Ông ấy là ứng cử viên số 1 mà Liên đoàn bóng đá Đức nhắm thay Joachim Low. Ông ấy sẽ nhận lời đề nghị làm HLV trưởng ĐTQG vào mùa hè này”.


Hansi Flick từng là trợ lý cho Joachim Low từ năm 2006 đến 2014. Sau đó, ông làm Giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Đức. Ở Bayern, ông đã dẫn dắt CLB này tới cú ăn 3 ấn tượng mùa 2019/20. Ở nửa đầu mùa giải, Flick đã giành thêm Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Bayern đang tiến gần danh hiệu thứ 9 liên tiếp ở Bundesliga khi tạo ra khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu.

Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.
PSG vượt qua Bayern: Bản lĩnh của ta đây!PSG vượt qua Bayern: Bản lĩnh của ta đây!
Thông qua việc vượt qua Bayern Munich để vào bán kết Champions League, PSG đã chứng tỏ họ có chất thép đáng ngưỡng mộ.
Gây bức xúc sau pha ăn mừng trước mặt đối thủ, Neymar cho rằng đó là ý trờiGây bức xúc sau pha ăn mừng trước mặt đối thủ, Neymar cho rằng đó là ý trời
Trước những bức xúc của CĐV Bayern về hành động ăn mừng đầy khiêu khích sau trận, tiền đạo Neymar khẳng định mình không hề có chủ ý trêu tức đối thủ.
PSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trậnPSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trận
Mặc dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, song tiền đạo Neymar vẫn được bình chọn xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich.
Trọng tài gây sốc với pha bắt việt vị ở trận PSG vs Bayern MunichTrọng tài gây sốc với pha bắt việt vị ở trận PSG vs Bayern Munich
Trọng tài chính Daniele Orsato đã hứng chịu những chỉ trích sau tình huống bắt việt vị tiền đạo Kylian Mbappe trong trận đấu giữa PSG và Bayern Munich.
Bức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern MunichBức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern Munich
Bức ảnh Neymar và Leandro Paredes ăn mừng ngay trước mặt Joshua Kimmich trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X