Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern khiêm tốn sau chiến thắng chấn động trước Barca

Thứ Bảy 15/08/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick vẫn giữ đôi chân trên mặt đất sau khi Bayern giành chiến thắng chấn động 8-2 trước Barca ở vòng tứ kết Champions League đêm qua.
Bayern đã khiến Barca phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ năm 1946. “Hùm xám” cũng thiết lập vô số kỷ lục sau trận thắng vang dội này. Đáng chú ý nhất khi Bayern là đội bóng duy nhất ghi được 8 bàn trong một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League.

Tuy vậy, HLV Flick vẫn giữ đôi chân trên mặt đất khi Bayern vẫn chưa đăng quang vô địch Champions League sau trận thắng trước Barca.

HLV Flick khiêm tốn sau chiến thắng chấn động trước Barca hình ảnh

HLV Flick khiêm tốn sau khi hạ gục Barca


“Tôi nghĩ chúng tôi có thể tận hưởng một trận đấu tuyệt vời ngày hôm nay. Dĩ nhiên chúng tôi vui mừng với cách mà chúng tôi đạt được kết quả thắng 8-2 này.

Nhưng chúng tôi đều biết, và các bạn cũng có thể cảm nhận được, rằng chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi biết mọi thứ có thể diễn ra nhanh thế nào trong bóng đá. Điều quan trọng là chúng tôi phải hướng đến trận đấu tiếp theo.

Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng bán kết. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu này một cách ấn tượng. Chúng tôi đều rất hạnh phúc về kết quả này. Nhưng chúng tôi biết rằng mình vẫn còn một công việc khó khăn ở phía trước để đạt được mục tiêu sau cùng của mình.

Cách chúng tôi thắng trận này rất ấn tượng. Và chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu cho riêng mình. Nhưng các cầu thủ kinh nghiệm của chúng tôi biết rằng mình luôn phải thể hiện tốt như thế ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang chuẩn bị cho điều này.

Chúng tôi đã gây áp lực lớn trong hiệp một, khiến đối thủ mắc sai lầm. Sau đó, việc luân phiên thay đổi quyền kiểm soát bóng giữa hai đội rất tuyệt. Đó là điều mà chúng tôi mong muốn. Toàn đội đã làm việc rất tốt trên sân”.

Thấy gì từ trận thua cực sốc của Barca trước Bayern? Messi bất lực, Lewy, Coutinho hả hê…
Sân Da Luz chứng kiến Barcelona bị Bayern Munich vùi dập không thương tiếc với tỷ số 8-2 tại tứ kết Champions League.
Barcelona: Ngày thảm họa ở Lisbon
7 năm về trước, Bayern Munich vượt qua Barcelona với tổng tỷ số 7-0. Tuy nhiên, 7 bàn thắng mà gã khổng lồ Bavaria ghi được được chia đều qua 2 lượt trận. Còn...
Không thể nhịn cười với bản đồ nhiệt của Luis Suarez trước Bayern
Barca đã có một trận thua tủi nhục trước Bayern Munich đêm qua. Và bản đồ nhiệt của Luis Suarez trong hiệp một cho thấy Los Blaugrana đã bị áp đảo ra sao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X