Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern ca ngợi Lampard trước đại chiến

Thứ Sáu 07/08/2020 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Lampard ở Chelsea nhưng cảnh báo rằng chiến lược gia người Anh sẽ tiếp tục phải ôm hận khi cả 2 đối đầu vào đêm thứ Bảy.
Chelsea đã phải nhận thất bại bẽ bàng trong trận chung kết FA Cup. Và The Blues sẽ phải hành quân đến sân Bayern đêm thứ Bảy với tâm lý nặng nề cùng một thử thách lớn khi đã thua 0-3 ở trận lượt đi.

Cửa đi tiếp của Bayern là vô cùng sáng sủa. Nhưng HLV Hansi Flick vẫn cẩn thận và khẳng định “Hùm xám” đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Ông cho rằng Lampard là một nhà cầm quân có tư duy chiến thuật tốt nên sẽ không coi thường trận chiến tại Allianz Arena sắp tới.

HLV Bayern ca ngợi Lampard trước đại chiến hình ảnh

HLV Bayern ca ngợi Lampard trước đại chiến


“Tôi phải nói rằng Lampard đang làm được một công việc phi thường ở Chelsea. Họ đã được dự Champions League mùa tới nhờ lọt vào top 4 Premier League. Tôi nghĩ họ chơi khá thành công khi mùa giải quay trở lại. Tôi thích cách họ chơi và những màn trình diễn của họ”.


Lampard không được chiêu mộ cầu thủ khi đến tiếp quản Chelsea hè năm ngoái vì đội bóng phải chịu án cấm chuyển nhượng. Điều đó buộc ông phải đặt niềm tin vào lứa trẻ ở mùa giải này.

Gần đây, Chelsea liên tục chiêu mộ được Timo Werner và Hakim Ziyech. Và những tân binh này cho thấy tham vọng của The Blues ở mùa giải tiếp theo lớn đến thế nào.

“Khởi đầu của cậu ấy vướng vào một hoàn cảnh khó khăn. Nhưng cuối cùng thì cậu ấy vẫn có được một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng của mình.

Nếu tôi ở vị trí của HLV Chelsea hoặc CĐV Chelsea, tôi có thể nói mình không còn gì để mất, sẽ nỗ lực hết sức và xem kết quả ra sao. Chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình. Chúng tôi biết Chelsea có một đội hình tuyệt vời và giàu chiều sâu với những cầu thủ tiềm năng ấn tượng.

Tôi biết từ thời còn làm việc ở Liên đoàn bóng đá Đức rằng bóng đá ở Anh được chơi thế nào. Nếu nhìn vào sự phát triển trong những năm gần đây, thật khó tin với cách họ đôn những cầu thủ trẻ và tập trung vào thế hệ tiếp theo.

Chelsea có một đội hình xuất sắc với nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng lớn. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp đón họ vào ngày mai”.

Robert Lewandowski nói gì trước trận đấu với Chelsea?
Mặc dù Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, song tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra thận trọng.
Chelsea chính thức một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.
Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X