Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV FC Porto nói gì sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Năm 22/02/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao của FC Porto cho biết ông đã nghiên cứu kỹ điểm mạnh của Arsenal và đưa ra đấu pháp phù hợp để giành chiến thắng.

HLV FC Porto lên tiếng sau chiến thắng trước Arsenal

Trên sân nhà, FC Porto có thắng lợi cảm xúc trước Arsenal. Siêu phẩm phút bù giờ của Galeno giúp đại diện Bồ Đào Nha có lợi thế trước trận lượt về. Cả trận, Arsenal vượt trội ở thời lượng cầm bóng nhưng lại chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

HLV Sergio Conceicao cho thấy mình đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Sau trận đấu, ông dành lời khen cho học trò khi đã kiềm tỏa tốt những chân sút Arsenal và mang về chiến thắng cho Porto.

Cụ thể, Conceicao nói: "Chúng tôi không được phép quên rằng mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Porto còn trận lượt về trên sân Emirates nhưng cầu thủ Porto có quyền hạnh phúc sau những gì mình đã làm.

HLV FC Porto nói gì sau chiến thắng trước Arsenal 1
FC Porto vượt qua Arsenal nhờ siêu phẩm phút cuối

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Nhưng Porto đã làm điều đó một cách tập trung, đầy quyết tâm. Chúng tôi hiểu điểm mạnh của đối thủ, tiếp cận trận đấu bằng sự khiêm tốn thường thấy. 

Arsenal có khả năng tấn công biên rất tốt. Porto hiểu điều đó và đã làm tốt việc hạn chế những pha lên bóng của đối thủ ở khu vực này. Cầu thủ Porto đã làm tốt nhiệm vụ của mình, thực hiện tốt đấu pháp mà tôi vạch ra.

Porto đã kiềm tỏa tốt đối thủ, không cho Arsenal tấn công theo cách họ muốn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng biết cách làm sao để tấn công ngược trở lại Arsenal. Đây là một trận đấu ở trình độ Champions League. Arsenal cầm bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi mới là người nguy hiểm hơn và quan trọng nhất là có chiến thắng."

Về phía Arsenal, thất bại này khiến CĐV Pháo thủ không khỏi lo lắng. Thống kê cho thấy Arsenal đã bị loại ở vòng 16 đội Champions League ở 7 lần gần nhất góp mặt ở vòng đấu này.

Chơi bế tắc, Arsenal chết bởi một siêu phẩm bù giờChơi bế tắc, Arsenal chết bởi một siêu phẩm bù giờ
Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24 vào đêm qua, "Pháo thủ" thành London chẳng những không hóa giải nổi lối đá khó chịu của đội chủ nhà Porto mà trước khi hết giờ, họ còn phải nhận bàn thua từ cú đá tầm xa siêu hạng của Galeno.
Thua lượt đi, Arteta vẫn tự tin ngược dòng trước PortoThua lượt đi, Arteta vẫn tự tin ngược dòng trước Porto
HLV Arteta vẫn tỏ ra vô cùng tự tin dù Arsenal đã để thua Porto ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League năm nay.
Declan Rice: Arsenal sẽ không để trận thua này kéo sập mìnhDeclan Rice: Arsenal sẽ không để trận thua này kéo sập mình
Declan Rice đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các cầu thủ Arsenal sau trận thua thất vọng trước Porto ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X