Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân thần đồng Sancho phải dự bị trước Barca

Thứ Năm 28/11/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Favre đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung của Sancho dù cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trước Barca.
Sancho là cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn danh dự trong trận thua của Dortmund trên sân Barca đêm qua. HLV Favre quyết định “trảm” Sancho ở trận đấu này và ông có chia sẻ trên kênh Sky Sports trước trận đấu về lý do làm điều này: “Chúng tôi cần những cầu thủ tập trung và sẵn sàng ra sân”.

Việc không được chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu lớn khiến tương lai của Sancho ở Dortmund bị đặt dấu hỏi. Anh đang được liên hệ chuyển đến một loạt các đội bóng lớn như MU, Liverpool, Barca hay Real Madrid.

Lộ nguyên nhân tiền đạo Sancho phải dự bị trước Barca hình ảnh

HLV Favre lý giải nguyên nhân để Sancho dự bị trước Barca


Sau khi Barca vươn lên dẫn trước với 3 bàn thắng của Suarez, Messi và Griezmann, Sancho đã vào sân và nhắc nhở NHM về tài năng của mình với bàn thắng ở phút 77.

Sau trận đấu, HLV Favre một lần nữa được hỏi lại về lý do để Sancho dự bị. Và ông cho biết: “Tôi đã giải thích nó từ trước khi trận đấu bắt đầu. Tôi cần các cầu thủ thật sự tập trung để pressing và đó là lý do vì sao tôi đưa ra sân đội hình xuất phát như thế”.

Kết quả ở lượt trận thứ 5 chứng kiến Dortmund bị đẩy xuống vị trí thứ 3, có 7 điểm bằng với Inter. Trong khi đó, Barca đã chắc chắn có ngôi nhất bảng với 11 điểm.

Dortmund sẽ đối đầu với Slavia Prague vào ngày 10/12 trong khi Inter chào đón Barca đến Milan cùng ngày. Nếu giành chiến thắng, Inter sẽ có được tấm vé đi tiếp bất chấp kết quả mà Dortmund giành được ở trận đấu còn lại.
Xep hang tai bang F Champions League 2019/20 sau 5 luot tran
Xếp hạng tại bảng F Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X