Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt 2 bàn thắng, HLV Favre khen Haaland vì điều này

Thứ Tư 19/02/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Favre đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Erling Haaland trong chiến thắng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Haaland đã đi vào lịch sử với cú đúp giúp Dortmund giành chiến thắng trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua. Haaland đã trở thành cầu thủ ghi được 10 bàn thắng ở C1 nhanh nhất chỉ sau 7 trận ra sân.

Haaland đã xô đổ hàng loạt kỷ lục trong trận ra mắt Champions League cho Dortmund. Và HLV Favre đã khen ngợi cậu học trò trẻ của mình.

Gạt 2 bàn thắng, HLV Favre khen Haaland vì điều này hình ảnh

Gạt 2 bàn thắng, HLV Favre khen Haaland vì biết phòng ngự


“Haaland phòng ngự tốt cùng những cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy luôn giữ vị trí tốt để kết nối với các cầu thủ khác. Việc cậu ấy tham gia phòng ngự giúp ích cho chúng tôi nhiều. Cậu ấy làm điều đó rất tốt.

Mỗi khi có khả năng phối hợp với Haaland, các cầu thủ luôn cố gắng làm điều đó. Cậu ấy có khả năng chạy luồn sau hàng thủ đối phương hoặc giữ bóng chờ các đồng đội dâng cao. Những kỹ năng này của cậu ấy đều tốt.

Trước bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, Giovanni Reyna đã có đường chuyền tốt. Đó là một đường chuyền xuất sắc nhưng nó trở nên tốt hơn cũng nhờ pha di chuyển thông minh của Haaland”.


Ngoài những kỷ lục, Haaland (19 tuổi 212 ngày) cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 đạt cột mốc 10 bàn thắng ở Champions League, chỉ thua kém Kylian Mbappe (18 tuổi 360 ngày).

Haaland đã ghi được 11 bàn sau 7 trận đầu tiên cho Dortmund trên mọi đấu trường. Chưa có cầu thủ nào ở Bundesliga từng đạt được thành tích tương tự. Haaland cũng là cầu thủ đầu tiên của Dortmund ghi bàn trong những trận ra mắt Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X