Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax bác bỏ luận điểm được ưu ái hơn Tottenham

Thứ Ba 30/04/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag phát biểu trước thềm lượt đi trận bán kết Champions League giữa hai đại diện bóng đá Anh và Hà Lan đêm nay.

Xuất sắc lọt vào bán kết Champions League sau liên tiếp những chiến tích đánh bại Real Madrid và Juventus, Ajax được cả nền bóng đá Hà Lan tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho công tác chuẩn bị hai trận đại chiến Tottenham.

HLV Erik Ten Hag phát biểu trận Tottenham vs Ajax bán kết cúp C1 hình ảnh
HLV Erik Ten Hag phát biểu trận Tottenham vs Ajax bán kết cúp C1

Theo đó cụ thể, ban tổ chức Eredivisie đã sẵn sàng dời hẳn vòng đấu cuối tuần vừa rồi sang ngày 12/5, tức là sau khi kết thúc vòng bán kết Champions League. Đây là còn bất chấp cuộc đua vô địch đang diễn ra hết sức quyết liệt và căng thẳng với PSV Eindhoven.

Thế là Ajax có đến hơn một tuần để chuẩn bị cho bán kết lượt đi ở London, trong khi Tottenham chỉ có khoảng ba ngày sau màn tiếp đón West Ham, trận đấu cũng không thể tung đội hình dự bị để dưỡng sức các trụ cột bởi Spurs vẫn còn đang cạnh tranh cho top 4 Premier League.

Hiển nhiên bất lợi thể lực đang thuộc về đội chủ nhà nước Anh so với các vị khách Hà Lan trước mắt. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn luận điểm được ưu ái hay có lợi thế hơn đối thủ này, thậm chí chỉ ra sự khác biệt một trời một vực giữa giá trị bản quyền truyền hình của hai giải đấu để giải thích nguyên nhân cho sự linh động của Eredivisie.

Phát biểu của nhà cầm quân 49 tuổi trước thềm trận bán kết Tottenham vs Ajax: “Mỗi nhà mỗi cảnh, tôi chỉ có thể nói như vậy. Chúng tôi chỉ nhận được 10 triệu Euro cho mỗi mùa giải chơi bóng ở đây, trong khi họ thu về gấp nhiều lần con số đó tại Premier League. Thế này thì công bằng hay không cho chúng tôi nào? Cái gì cũng có nguyên nhân lý do của nó hết và chúng ta cần phải chấp nhận thuận theo mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X