Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax ca ngợi Tottenham trước vòng bán kết Champions League

Thứ Bảy 20/04/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag phát biểu trận Ajax vs Tottenham bán kết Champions League 2018/19, cho rằng đôi bên có nhiều nét tương đồng nhau trong đường lối và chính sách phát triển.

Không được đánh giá cao bằng Juventus và Manchester City, vậy nhưng Ajax và Tottenham đã làm nên bất ngờ với những chiến thắng vòng tứ kết Champions League để hẹn gặp nhau trong hai trận bán kết thú vị ở Amsterdam và London.

HLV Erik Ten Hag phát biểu trận bán kết Ajax vs Tottenham hình ảnh
HLV Erik Ten Hag phát biểu trận bán kết Ajax vs Tottenham

Trước thềm đại chiến sẽ diễn ra vào đầu tháng tới, HLV Erik Ten Hag của Ajax đã dành ra những lời có cánh cho Spurs. Phát biểu của nhà cầm quân 49 tuổi người Hà Lan:

“Tấm vé bán kết Champions League quả là một chiến tích tuyệt vời, nhất là khi chúng tôi chuẩn bị đụng độ thêm một đối thủ cũng tuyệt vời không kém. Tottenham cũng rất xứng đáng với những gì họ đạt được qua nhiều năm kiên trì phát triển theo đường lối và chính sách đúng đắn.”

“Tôi nghĩ cả Ajax cũng có nhiều nét tương đồng. Nếu nhìn vào khía cạnh tài chính, các đội bóng Hà Lan chúng tôi luôn chấp nhận thân phận của kẻ chiếu dưới nhưng các anh cũng thấy rồi đó, đôi khi chúng tôi mới là những người chiến thắng.”

“Chúng tôi chắc chắn không được đánh giá cao bằng Real Madrid và Juventus, nhưng chúng tôi tự tin vào chính bản thân, biết mình biết người và đã tận dụng cơ hội rất tốt để đánh bại họ. Đó cũng là câu chuyện của Spurs trước Man City, thế nên tôi vô cùng mong chờ đến hai trận đấu với họ.”

Hai trận đại chiến Tottenham vs Ajax bán kết Champions League 2018/19 diễn ra với lượt đi ở London ngày 30/4 và lượt về ở Amsterdam ngày 8/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Barcelona hoặc Liverpool trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Ajax Amsterdam: Di sản bất tử của Johan Cruyff
“Những người ta yêu sẽ không bao giờ chết, không hoàn toàn như vậy. Họ sống mãi trong ta, trong tâm trí và hành động của ta. Ta giữ cho ngọn lửa của họ cháy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X