Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nói gì trước trận đấu với Bayern Munich?

Thứ Hai 18/09/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich sẽ rất khó khăn với MU, nhưng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để giành điểm.

Mùa giải vừa qua, MU xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford nằm ở bảng A, bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich (Đức), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và Copenhagen (Đan Mạch).

Ở bảng đấu này, Bayern và MU được đánh giá cao hơn, nhưng cả hai đội không thể chủ quan bởi những đối thủ của họ hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ. Ở lượt trận đầu tiên, Bayern tiếp MU trên sân nhà. “Hùm xám” đang chơi tốt ở Bundesliga, họ bất bại trong 4 trận đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

HLV Ten Hag noi ve tran dau voi Bayern Munich

HLV Ten Hag nói về trận đấu với Bayern Munich

Được chơi trên sân nhà ở lượt trận mở màn, Bayern quyết tâm giành 3 điểm. Khả năng giành chiến thắng của họ càng trở nên cao hơn khi MU đang chơi rất tệ. Man đỏ vừa thua 1-3 trước Brighton trên sân nhà, đó là thất bại thứ 3 của họ sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh.

MU hiện đang xếp thứ 13 trên BXH với chỉ 6 điểm sau 5 trận. Trước chuyến làm khách trên sân của Bayern, HLV Erik ten Hag cho biết: “Bayern Munich là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này, họ luôn chơi rất tốt trên sân nhà, do vậy MU phải chơi tốt ở Allianz Arena. Để có thể đánh bại Bayern, chúng tôi cần có nghị lực, niềm tin, sự kiên cường và quyết tâm”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Video

Xem thêm
top-arrow
X