Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bị chỉ trích dữ dội sau thắng lợi của Spurs trước Ajax

Thứ Năm 09/05/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery bị chỉ trích sau cú hat-trick của Lucas Moura. Không ít NHM đã lên án ông thầy người Tây Ban Nha khi đồng ý bán cầu thủ người Brazil cho Tottenham khi ông còn làm việc ở PSG.

Emery bị vạ lây sau cú hat-trick của Lucas Moura


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt về bán kết Champions League 2018/19. Spurs đã nhập cuộc không tốt khi để đối thủ dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1, để giành vé đi tiếp họ buộc phải ghi 3 bàn trong hiệp 2. Đó là nhiệm vụ tưởng như không thể hoàn thành.
 
HLV Emery bị chỉ trích sau cú hat-trick của Lucas Moura hình ảnh

 Lucas Moura đưa Tottenham vào chung kết C1


Tuy nhiên, trong bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ, và nó đã xuất hiện ở trận đấu này. Cú hat-trick của Lucas Moura trong hiệp 2 giúp Tottenham ngược dòng thắng lại 3-2. Kết quả Ajax vs Tottenham khiến tỷ số được cân bằng 3-3 sau hai lượt trận, nhưng Spurs đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

HLV Emery bị chỉ trích sau cú hat-trick của Lucas Moura. Ông thầy người TBN bị lên án vì đồng ý để cầu thủ sinh năm 1992 tới Spurs. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt PSG, Moura là bản hợp đồng cuối cùng mà Emery đưa về, cầu thủ 26 tuổi cũng là bản hợp đồng cuối cùng mà cựu HLV Sevilla đẩy đi.

Chứng kiến chân sút người Brazil ghi 3 bàn vào lưới Ajax. Trên mạng xã hội twitter, NHM đồng loạt công kích HLV Emery, người đang dẫn dắt Arsenal. 

Tài khoản Jack bình luận: “Unai Emery đã bán Lucas Moura cho Spurs, tôi phải suy nghĩ về khả năng nhìn người của ông ấy”. Tài khoản TAS tiếp tục: “Unai Emery đánh giá Lucas Moura không đủ tốt, tôi không biết ông ấy sẽ phản ứng thế nào sau khi cầu thủ bị mình đẩy đi lập hat-trick ở bán kết Champions League”.
 
Emery bi chi trich sau cu hat-trick cua Lucas Moura

Emery bị chỉ trích sau cú hat-trick của Lucas Moura


Nick Name Clem Fandango nói thêm: “Lucas Moura là cầu thủ cuối cùng mà Emery đưa về khi còn dẫn dắt PSG, anh ấy cũng là cầu thủ cuối cùng bị Emery bán. Tôi không biết tại sao ông ấy lại thiếu kiên nhẫn đến như vậy”. 

Tài khoản Arun tiếp tục mỉa mai: “Chứng kiến Lucas Moura tỏa sáng trước Ajax, tôi không biết Emery hay cậu ấy không đủ tốt ở PSG nữa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X