Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund: “Sancho sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất”

Thứ Tư 25/11/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Dortmund, Lucien Favre tự tin rằng Jadon Sancho sẽ lấy lại được phong độ đích thực sau khi ghi bàn trong trận thắng Club Brugge vào đêm qua.

Sancho ghi bàn trở lại

Jadon Sancho mới trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên sút phạt trực tiếp thành bàn ở Champions League khi chơi cho một đội bóng nước ngoài kể từ sau David Beckham cho Real Madrid năm 2005. Tiền đạo này đã không thể chơi đúng kỳ vọng đầu mùa 2020-21, khác xa mùa trước, nơi có 20 bàn cộng 19 kiến tạo sau 44 trận.

HLV Dortmund Sancho sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất hình ảnh
Sancho ghi bàn cho Dortmund trước Brugge

Bàn thắng của Sancho vào lưới Brugge mới là pha lập công thứ 3 của anh bên cạnh 4 kiến tạo sau 10 trận mùa này. HLV trưởng Dortmund, Lucien Favre rất vui khi thấy cầu thủ 20 tuổi – người được Man United quan tâm đặc biệt làm tung lưới đối phương và tin rằng anh ấy sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

HLV Favre tin tưởng

Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tất nhiên, tôi thực sự hạnh phúc khi Sancho ghi bàn trở lại. Một bàn thắng rất đẹp từ một quả đá phạt trực tiếp. Chúng tôi có một vài cầu thủ có thể làm được điều đó.”

“Sancho đã làm điều đó rất tốt. Bàn thắng của cậu ấy đã giúp chúng tôi thoải mái hơn. Nó tới ngay trước giờ giải lao và mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng. Nhìn chung, Sancho đã chơi rất tốt, chạy rất nhiều.”

“Nhưng tôi nhắc lại, đó là điều bình thường. Một cầu thủ không phải lúc nào cũng có phong độ tốt nhất.”

Favre nói thêm: “Tôi vẫn rất bình tĩnh, giống như các đồng nghiệp của mình. Chúng tôi biết các cầu thủ của mình như thế nào. Đôi khi tôi thông cảm khi họ không thể đạt phong độ tốt nhất trong cả mùa. Điều đó là không thể.”

“Mùa giải trước rất đặc biệt với Sancho. Tất nhiên, cậu ấy biết điều đó. Nhưng cậu ấy sẽ trở lại từng chút một.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X