Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund không nghĩ bản thân mắc sai lầm khi thay người trước Real

Thứ Tư 23/10/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuri Sahin bị chỉ trích vì thay người thiếu hợp lý trước Real Madrid, tuy vậy, HLV của Dortmund không cho rằng quyết định của mình là sai lầm.

Nuri Sahin khẳng định không mắc sai lầm khi thay người

Trong trận đấu với Real Madrid, Dortmund dẫn trước đối thủ 2-0 ngay trong hiệp 1. Tuy vậy, Real lấy lại thế trận trong hiệp 2 và 5 bàn thắng trong 30 phút cuối trận giúp đội chủ nhà đánh bại Dortmund với tỉ số 5-2.

Những quyết định thay người của HLV Nuri Sahin trận này đã bị chỉ trích dữ dội. Ông rút Jamie Bynoe-Gittens, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách trong hiệp 1 rời sân để đưa vào sân Waldemar Anton. Dortmund sau đó đánh mất thế trận và nhận thất bại chung cuộc.

Tuy vậy, Nuri Sahin không tin rằng mình đã sai ở những quyết định thay người. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng Dortmund đã chơi rất tốt trong hiệp 1, kể cả khi Real Madrid có một hay hai cơ hội ghi bàn. Dẫn trước đối thủ 2-0 ngay trong hiệp 1 trên sân khách là một lợi thế quá lớn.

real madrid 8
Dortmund sụp đổ trong hiệp 2 trước Real Madrid

Dortmund đã thi đấu tốt kể cả khi có lẫn không có bóng, ngoại trừ một vài tình huống xử lý chưa mượt mà. Tôi đưa Waldemar Anton là để thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến. Nhưng rồi Dortmund thủng lưới 2 bàn sau 2 phút và chính chúng tôi lại bị đẩy lùi quá sâu về sân nhà.

Tôi không cho rằng Dortmund thua trận vì thay đổi trong hệ thống, sơ đồ chiến thuật. Nhưng đúng là trong hiệp 2, Dortmund không còn tiếp cận được với khung thành đối thủ và cũng không thể gây sức ép ở tuyến trên.

Khi đội bóng thất bại và nhận tới 5 bàn thua, thật dễ để khẳng định rằng những thay đổi ở sơ đồ chiến thuật là không đúng. Nhưng trước khi để thua bàn thứ 3, chúng tôi vẫn có cơ hội. Hai bàn thua cuối cùng của chúng tôi thật sự quá điên rồ."

Trước trận đấu với Real Madrid, HLV Nuri Sahin không cho Dortmund tập với bóng trên sân Santiago Bernabeu. Ông muốn tránh việc đối thủ theo dõi nhưng sau cùng, Dortmund vẫn thất bại.

Carlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng năm nayCarlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng năm nay
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Vinicius Junior sẽ giành Quả bóng vàng năm nay sau màn trình diễn chói sáng trước Borussia Dortmund.
Thống kê Real Madrid 5-2 Dortmund: Cú hat-trick ấn tượng của ViniThống kê Real Madrid 5-2 Dortmund: Cú hat-trick ấn tượng của Vini
Vinicius Junior đã có một ngày thi đấu chói sáng trước Dortmund và đóng góp một cú hat-trick vô cùng ấn tượng. Đây là một màn trình diễn quá xuất sắc và cho thấy Vinicius Junior hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng được trao vào tuần sau.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Video

Xem thêm
top-arrow
X