Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund hài lòng sau trận hòa PSV

Thứ Tư 21/02/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Dortmund trước PSV, HLV Edin Terzic khẳng định hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Dortmund vừa có chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng vùng Ruhr lại có bàn mở tỷ số trước. Donyell Malen là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 24.

Tuy nhiên, đội khách đã không thể ra về với chiến thắng. Phút 56, Luuk de Jong thực hiện thành công quả đá 11m, cân bằng tỷ số 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù sao thì Dortmund cũng chiếm một chút lợi thế, bởi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà.

HLV Edin Terzic hai long voi tran hoa PSV

HLV Edin Terzic hài lòng với trận hòa PSV

Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Dortmund trước PSV, HLV Edin Terzic khẳng định hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Ông nói: "Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội. Rõ ràng là chúng tôi cần phải thắng trận sân nhà của mình nếu muốn đi tiếp. 

Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi luân chuyển bóng nhịp nhàng, cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm không tốt lắm, và PSV rõ ràng là tốt hơn. Họ là một đội bóng tốt, họ đã cho thấy khả năng của mình. 

Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn cơ hội tốt để lọt vào vòng trong. Chúng tôi cần phải làm được điều đó trên sân nhà ở trận lượt về. PSV chắc chắn sẽ không đến Đức để du lịch, chúng tôi biết khả năng của họ và chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X