Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund đánh giá cực cao Real Madrid

Thứ Ba 22/10/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt 3 vòng bảng Champions League, HLV Nuri Sahin của Dortmund đánh giá cực cao đội chủ nhà.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, Dortmund thua 0-2 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2023/24 trên sân Wembley. Hai đội sẽ gặp nhau tại Bernabeu, trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Champions League 2024/25.

Dortmund hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng 36 đội với 2 trận thắng, ghi 10 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua, trong khi Real đang xếp giữa bảng xếp hạng với 3 điểm sau 2 trận. Kể từ tháng 4 năm 2022, Real chưa từng thua một trận đấu trên sân nhà ở đấu trường châu Âu nào, Bernabeu là điểm tựa giúp họ hướng đến 3 điểm.

Nuri Sahin

HLV Nuri Sahin của Dortmund nói về trận đấu với Real Madrid.

 

Dortmund hiện có thể lập nên một kỷ lục không mong muốn trên sân khách tại Champions League, khi họ đã đến Bernabeu 7 lần mà không giành được chiến thắng, thua 5 lần và hòa 2 lần; không đội nào không giành chiến thắng trong 8 trận đầu tiên tại Champions League trên một sân khách duy nhất.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid, HLV Nuri Sahin của Dortmund đánh giá cực cao đội chủ nhà. Ông nói: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chỉ tinh thần thôi là không đủ để đánh bại Real Madrid, đặc biệt là tại sân vận động này, trước nhà vô địch của giải đấu. 

Chúng tôi cần phải chơi với quyết tâm cao nhất, chúng tôi cần nhiều sự tự tin, tinh thần tất nhiên và cả, như vẫn nói ở Đức, may mắn trong trận đấu. Trận đấu phải diễn ra theo ý chúng tôi, vì vậy chỉ tinh thần thôi là không đủ, nhưng tất nhiên nếu không có tinh thần, Dortmund hoàn toàn không có cơ hội nào ở đây".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X