Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penalty

Thứ Năm 15/04/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Khi Dortmund dẫn trước Man City với tỉ số 1-0 và có cơ hội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách thì Emre Can đã bất ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm đầu hiệp hai. Cầu thủ người Đức đánh đầu đưa bóng vào cánh tay không khép chặt của mình. Trọng tài đã cho Man City hưởng phạt đền và VAR đồng tình với quyết định này.

Riyad Mahrez ghi bàn cho Man City trên chấm phạt đền và mang lại lợi thế lớn cho đoàn quân của Pep Guardiola. Và sau trận đấu, HLV Edin Terzic của Dortmund đã lên tiếng cho rằng quyết định của trọng tài chưa hẳn là đúng.

Emre Can

Tình huống Emre Can đánh đầu đưa bóng chạm tay khá rõ ràng


“Công bằng mà nói thì chúng tôi phải chúc mừng Man City. Họ đã chơi tuyệt vời và xứng đáng đi tiếp vào vòng trong. Sau hiệp 1, chúng tôi là những người đi tiếp. Nhưng rồi thật khó chịu khi bạn phải nhận 2 bàn thua như thế này. Trong khâu đào tạo trọng tài, rõ ràng họ nói rằng đánh đầu vào tay của một cầu thủ là điều không bị trừng phạt.

Tôi phải nói thế này: chúng tôi không quá may mắn với những quyết định của trọng tài trong 2 trận đấu. Chúng tôi có một giấc mơ lớn, nhưng thật không may là bây giờ nó đã kết thúc”.


Ở trận lượt đi, Jude Bellingham cũng bị trọng tài tước đi một bàn thắng hợp lệ khi anh cướp bóng từ chân của Ederson và đưa nó vào lưới trống. Đó là tình huống mà trọng tài không tham khảo VAR dù pha quay chậm có thể thấy rõ là Bellingham đã cướp bóng của Ederson chứ không hề  chạm vào thủ thành của Man City.

Sau khi có được bàn gỡ hòa 1-1 đêm qua, Man City đã chơi tự tin hơn và có thêm 1 bàn thắng nữa của Phil Foden. Họ giành quyền đi tiếp với thắng lợi 4-2 chung cuộc. Đối thủ của Man City ở bán kết sẽ là Paris Saint-Germain.

Link xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnhLink xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnh
Kết quả cúp C1 Dortmund vs Man City 1-2 tứ kết lượt về Champions League hôm nay 15/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dortmund vs Man City đêm qua rạng...
Dortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đángDortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đáng
Đội bóng thành Manchester đang hướng đến trận bán kết Champions League đầu tiên cùng HLV Pep Guardiola. Nhưng Dortmund cũng đặt tham vọng lớn cho trận đấu này.
Nói Dortmund chi nhiều tiền nuôi cò, Pep Guardiola bị phản pháo dữ dộiNói Dortmund chi nhiều tiền nuôi cò, Pep Guardiola bị phản pháo dữ dội
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã lên tiếng đáp trả lại sau khi bị HLV Pep Guardiola của Man City bình luận không hay về số tiền mà...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X