Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone quan ngại trước sức mạnh của MU

Thứ Tư 23/02/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone thừa nhận đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Simeone nói về trận đấu với MU


Rạng sáng ngày mai, Atletico Madrid sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mùa giải năm nay, đội bóng của Tây Ban Nha sa sút rất nhiều. Họ chỉ giành 7 điểm sau 6 trận ở vòng bảng C1, ở La Liga đội bóng thành Madrid cũng gần như không còn cơ hội vô địch.
HLV Diego Simeone nói về trận đấu với MU

HLV Diego Simeone nói về trận đấu với MU


Còn với MU, họ đang dần hoàn thiện dưới thời Ralf Rangnick. Man đỏ hiện có 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu trên sân Wanda Metropolitano. Siêu sao Ronaldo là khắc tinh của Atletico Madrid, ngoài ra chuỗi 8 trận bất bại trên sân khách cũng đem lại sự tự tin cho đại diện của nước Anh.

Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Diego Simeone thừa nhận đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ông nói với Sky Sports: “Chúng tôi sắp phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. MU đang chơi rất tốt trong thời gian vừa qua”.

“Tôi nhớ không nhầm thì 14 trận gần nhất họ chủ thua 1 trận. Rangnick là một HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy mang lại cho MU sự vững chắc, tinh thần đồng đội và sự cam kết. Chúng ta có thể thấy MU luôn là đội bóng như thế nào. Họ phát triển kể từ khi HLV mới đến, họ đang xếp thứ 4 ở Premier League”.

“Trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn, giống như mọi trận đấu khác tại Champions League. Họ thật sự mạnh và rất khó để tìm ra lỗ hổng. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ chiến đấu hết khả năng của mình”.
Nhận định Atletico vs MU (3h00 ngày 24/2): Quỷ đỏ không sợ sân kháchNhận định Atletico vs MU (3h00 ngày 24/2): Quỷ đỏ không sợ sân khách
Nhận định Atletico vs MU tỏ ra khá cân bằng. Quỷ đỏ đã không thua trong 8 trận làm khách trên mọi mặt trận, đây là cơ sở để họ hy vọng vào một kết quả tốt trên...
Điểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FAĐiểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FA
FA phạt MU số tiền 20 nghìn Bảng cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/2/2022 của Bongda24h.vn.
Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)
Đội hình Atletico vs MU dự kiến 3h00 ngày 24/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Atletico Madrid vs Manchester United.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2/2022: Atletico vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2/2022: Atletico vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, U19 Quốc gia, Cúp C1 châu Âu: Atletico vs MU... Lịch trực tiếp BĐ.
Điểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De GeaĐiểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea
MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea, Chelsea quyết mua Militao, Mourinho nhắm hậu vệ Barca ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X