Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone không dám nhìn học trò sút luân lưu

Thứ Năm 14/03/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone thừa nhận rằng ông không dám xem loạt đá luân lưu đầy cảm xúc giữa Atletico Madrid và Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Atletico Madrid và Inter Milan đã phải bước vào loạt sút luân lưu để xác định tấm vé vào tứ kết Champions League mùa này. Trước đó hai đội hòa nhau 2-2 sau hai lượt trận, và cũng không có thêm bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian 30 phút của 2 hiệp phụ. 

Trên chấm 11m, Jan Oblak cản phá được 2 cú sút của Alexis Sanchez và Davy Klaassen, ngoài ra Lautaro Martinez của Inter Milan đưa bóng vọt xà trong quả penalty quyết định, giúp Atletico Madrid thắng 3-2 qua đó giành quyền vào tứ kết.

HLV Diego Simeone
HLV Diego Simeone không xem loạt sút luân lưu giữa Atletico và Inter Milan

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone thừa nhận rằng ông không dám xem loạt đá luân lưu giữa hai đội, ông nói: “Tôi không xem. Tôi không thấy tốt khi xem nên quyết định không theo dõi loạt đấu penalty của đội. Chúng tôi luôn gặp khó khăn với những quả phạt đền. Jan Oblak thật tuyệt vời”.

Nhà cầm quân người Argentina cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, ông nói thêm: “Koke đã cống hiến hết mình, Griezman tiếp tục cho đến khi anh ấy không thể chạy được nữa hơn nữa. Memphis Depay đã vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần anh ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã cho thấy điều đó ngày hôm nay”.

Bây giờ Atletico sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tứ kết, họ có thể sẽ gặp Man City, Arsenal, Real, Barca, PSG, Bayern hay Dortmund. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X