Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone giải thích lý do Atletico thất bại trước Inter

Thứ Tư 21/02/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-1 của Atletico Madrid trước Inter Milan, HLV Diego Simeone khẳng định những sai lầm cá nhân khiến đội bóng của ông phải trả giá.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Inter Milan và Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24 đã diễn ra với thế trận chặt chẽ. Không có những cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, và tỷ số hòa 0-0 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

30 phút đầu hiệp 2, kịch bản tương tự tiếp tục diễn ra. Inter chơi chủ động hơn nhưng vấp phải hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách. Phải đến phút 79, bàn thắng đầu tiên mới xuất hiện. Arnautovic vào thay Thuram trong hiệp 2. Tiền đạo người Áo bàn bằng cú đá bồi chính xác.

Những phút còn lại của trận đấu, Inter chủ động giảm nhịp độ của trận đấu và bảo vệ thành công chiến thắng 1-0. Với kết quả này, đội bóng của Italia chiếm một chút lợi thế trước chuyến làm khách trên sân của Atletico ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

HLV Diego Simeone giai thich ly do Atletico that bai truoc Inter

HLV Diego Simeone giải thích lý do Atletico thất bại trước Inter

Phát biểu sau thất bại 0-1 của Atletico Madrid trước Inter Milan, HLV Diego Simeone cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Chúng tôi đã ngăn cản đối phương tạo ra những cơ hội rõ ràng, nhưng họ đã tận dụng được tình huống chúng tôi để mất bóng trong các pha phản công để ghi bàn. 

Đó là điều vẫn thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Cho dù bạn có chuẩn bị những gì tốt nhất, những sai lầm vẫn có thể xảy ra. Hôm nay Inter đã tận dụng sai lầm giữa Rodrigo de Paul và Ray Reinildo để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện, chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, chúng tôi phải tiếp tục chạy với cường độ cao hơn và tiến bộ hơn. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi có thể đánh bại họ ở trận lượt về trên sân nhà”.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X