Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Copenhagen: "Man City sẽ vô địch Champions League mùa này"

Thứ Năm 07/03/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Copenhagen thừa nhận Man City sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này sau khi tiến vào tứ kết một cách đơn giản.

HLV Copenhagen tin tưởng Man City sẽ vô địch Champions League mùa này

Những bàn thắng của Manuel Akanji và Julian Alvarez trong vòng 9 phút đầu tiên đã ngăn chặn Copenhagen tạo ra bất kỳ cú sốc nào ở cặp đấu này. Mohamed Elyounoussi gỡ lại 1 bàn nhưng pha lập công của Haaland đã ấn định tỉ số 3-1 cho trận đấu ngay từ hiệp một.

Man Ciy danh bai Copenhagen 3-1 tren san nha
HLV Copenhagen: Man City sẽ vô địch Champions League mùa này

HLV Pep Guardiola để De Bruyne và Phil Foden ngồi dự bị ở trận này, đồng thời rút Rodri ra khỏi sân ở giờ nghỉ. Đó là những động thái để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Liverpool cuối tuần này.

Man City đã giành chiến thắng dễ dàng trước Copenhagen với tổng tỉ số 6-2. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV của Copenhagen là Jacob Neestrup khẳng định không đội bóng nào có thể ngăn Man City vô địch Champions League mùa này.

“Họ sẽ vô địch Champions League. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng rất mạnh, nhưng họ bây giờ thậm chí còn vươn lên một đẳng cấp mới”.

Quan điểm của Neestrup hoàn toàn hợp lý khi Man City chỉ bị loại ở vòng knock-out Champions League 1 lần trong 5 năm qua. Đó là thất bại kịch tính trước Real Madrid.

HLV Pep Guardiola nói: “Tôi nghĩ chúng tôi được tôn trọng bởi các đối thủ. Có thể thấy được sự ổn định. Khi tôi mới đến, câu lạc bộ không tin rằng chúng tôi làm được. Chúng tôi phải đi từng bước. Đó là vấn đề thời gian, một quá trình. Vấn đề là huấn luyện viên thời hiện đại thường không có thời gian để hoàn tất quá trình. Man City thì cho tôi thời gian. Bây giờ thì chúng tôi là một đội tin tưởng rằng mình có thể vô địch”.

Thủ môn Copenhagen mắc sai lầm khó tin trước Man CityThủ môn Copenhagen mắc sai lầm khó tin trước Man City
Thủ môn Kamil Grabara đã mắc một sai lầm không thể tha thứ, giúp Julian Alvarez nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Man City lập 2 kỷ lục sau trận thắng CopenhagenMan City lập 2 kỷ lục sau trận thắng Copenhagen
Trận đấu Man City vs Copenhagen đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp Man xanh giành vé vào tứ kết.
Pep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng CopenhagenPep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng Copenhagen
HLV Pep Guardiola từ chối thảo luận về trận đấu với Liverpool, ông cũng than vãn về lịch thi đấu của Man City trong thời gian gần đây.
Sao Man City dính chấn thương kinh hoàngSao Man City dính chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Matheus Nunes của Man City dường như đã bị gãy ngón tay trong chiến thắng 3-1 trước Copenhagen trên sân Etihad. 
Rio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man CityRio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man City
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City ở Champions League mùa này, anh cũng bày cách để đánh bại Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X