Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte kêu gọi CĐV Tottenham gây áp lực lớn cho Milan ở lượt về

Thứ Tư 15/02/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định các cổ động viên sẽ đóng vai trò quan trọng để Tottenham có thể nghĩ tới chuyện lội ngược dòng trước AC Milan.

HLV Conte kêu gọi CĐV Tottenham gây áp lực lớn cho Milan ở lượt về

Bàn thắng sớm của Brahim Diaz đã giúp AC Milan giành được chiến thắng tối thiểu trước Tottenham ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Conte
HLV Conte kêu gọi CĐV Tottenham gây áp lực lớn cho Milan ở lượt về

HLV Conte có thể thở phào nhẹ nhõm khi Tottenham rời San Siro mà chỉ thua 1 bàn. Ở trận đấu này, Spurs tung ra sân cặp tiền vệ Oliver Skipp và Pape Sarr vì chấn thương của Rodrigo Bentancur và Yves Bissouma cũng như Hojbjerg bị treo giò. Đây là lần đầu tiên mà 2 cầu thủ trên thi đấu trọn vẹn 1 trận ở Champions League. Và rõ ràng đó là một bất lợi lớn với Spurs.

Đội bóng thành London vẫn phải đau đầu ở lượt về khi Eric Dier phải nhận thẻ vàng và vắng mặt vì án treo giò. Nhưng việc chỉ để thua với tỉ số tối thiểu mở ra cơ hội cho thầy trò Conte lội ngược dòng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Conte kêu gọi các cổ động viên tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt để cổ vũ cho các cầu thủ trên sân.

“Tôi nghĩ đây là một cuộc chiến từ đầu đến cuối. Cả hai đội đã chơi với cường độ cao và rất nhiều áp lực. Cả chúng tôi lẫn họ đều gặp khó khăn. Thật buồn khi thủng lưới bàn thua chỉ sau vài phút, bởi vì tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn ở tình huống đó.

Sau đấy chúng tôi đã cố gắng, nhưng khi bạn đối đầu Milan, bạn phải chú ý khi tấn công đồng thời ngăn chặn phản công bởi vì họ có những cầu thủ như Leao, Hernandez và một tiền đạo mục tiêu là Giroud, người có thể kết liễu bạn nếu có khoảng trống.

Để có thể đi tiếp, bạn phải chơi 2 trận. Đây là trận đầu tiên trên sân khách và bầu không khí rất ấn tượng. Tôi biết San Siro và tôi biết khó khăn khi phải đối đầu với bầu không khí này.

Ở trận lượt về, chúng tôi chơi trên sân nhà và các cổ động viên của chúng tôi sẽ tạo ra một bầu không khí để giúp chúng tôi vượt qua trở ngại Milan”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X