Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Real ở Bernabeu, HLV Club Brugge phản ứng thế nào?

Thứ Tư 02/10/2019 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Clement phát biểu sau trận Real vs Club Brugge, ông thầy 45 tuổi đánh giá cao màn trình diễn của các học trò, song thừa nhận hơi thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

HLV Philippe Clement tiếc nuối vì không có 3 điểm trước Real


Club Brugge được đánh giá là đội bóng yếu nhất ở bảng A Champions League 2019/20. Ở lượt trận đầu tiên dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ để Garatasaray cầm hòa. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của Bỉ làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid.
HLV Philippe Clement phát biểu sau trận Real vs Club Brugge hình ảnh

Club Brugge hòa Real Madrid 2-2 ở Bernabeu


Với đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội, Club Brugge gần như không có cơ hội giành điểm ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, đội khách đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Club Brugge vượt lên dẫn trước 2-0 sau cú đúp của tiền đạo Dennis, nhưng sau đó Real Madrid đã vùng lên và có 2 bàn gỡ trong hiệp 2.

Dẫn trước 2-0 nhưng không thể giành chiến thắng khiến đại diện của nước Bỉ rất tiếc nuối. HLV Philippe Clement phát biểu sau trận Real vs Club Brugge, ông thầy 45 tuổi đánh giá cao màn trình diễn của các học trò, song thừa nhận hơi thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

"Tôi hài lòng với kết quả này, nhưng cũng thất vọng. Chúng tôi đã chơi tốt và có 2 bàn dẫn trước, chỉ tiếc rằng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Tôi tự hào về các học trò của mình, họ đã thi đấu như những chiến binh thực thụ”.

“Club Brugge chơi rất tốt ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ, các học trò của tôi chơi bóng tự tin và quả cảm. 1 điểm có được trước Real Madrid đem lại sự tự tin rất lớn cho Club Brugge, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, chúng tôi muốn giành thêm những điểm số”.

Mignolet cũng phát biểu sau trận Real Madrid vs Club Brugge
, ngôi sao từng thi đấu cho Liverpool tiếc nuối khi đội nhà dẫn trước 2-0 ở Bernabeu nhưng vẫn không thể giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X