Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 17/09/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti phát biểu trước trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ chơi sòng phẳng với đội bóng của nước Anh.

HLV Ancelotti nói cứng trước trận gặp Liverpool


Đêm nay, Napoli có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E Champions League 2019/20. Đây là năm thứ 2 liên tiếp hai đội bóng này nằm chung bảng. Mùa trước cả Liverpool và Napoli đều kết thúc vòng bảng với 9 điểm, song The Kop đi tiếp nhờ việc ghi được nhiều bàn thắng hơn.
HLV Ancelotti phát biểu trước trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Liverpool


Trong cuộc đọ sức tại San Paolo mùa trước Napoli giành chiến thắng 1-0, song ở thời điểm hiện tại không dễ để đội bóng của Italia lặp lại thành tích này. Liverpool đang đạt phong độ cực cao, đội bóng thành phố Cảng toàn thắng trong 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, ghi trung bình hơn 3 bàn/trận.

HLV Ancelotti phát biểu trước trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ chơi sòng phẳng với đội bóng của nước Anh.

“Thật thú vị khi tiếp tục nằm chung bảng với Liverpool ở Champions League. Mùa trước, chúng tôi không thể vượt qua vòng bảng, nhưng ở mùa giải này chúng tôi quyết tâm thay đổi điều đó. Chúng tôi sắp phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất châu Âu và chưa từng đánh rơi dù chỉ 1 điểm tại Premier League mùa này”.

“Kết quả trận đấu này rất quan trọng đối với chúng tôi. Năm ngoái, chúng tôi đã đánh bại Liverpool 1-0 tại San Paolo, chúng tôi tự tin có thể lặp lại kết quả tương tự. Liverpool ngày càng mạnh hơn, nhưng Napoli cũng đã được nâng tầm và đội hình đang ngày càng trở nên chất lượng hơn”.

“Cả hai đội đều hướng đến chiến thắng. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 trận đấu rất hay, rất căng thẳng và khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, Napoli sẽ không vào trận với mục tiêu giành 1 điểm”.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X