Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Karim Benzema

Thứ Năm 25/11/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng vùi dập trước "hiện tượng" Sheriff, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ Karim Benzema sau lùm xùm tống tiền Mathieu Valbuena.

Tiền đạo Benzema vẫn chưa hết những rắc rối sau lùm xùm tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở tuyển Pháp vào năm 2016, khi mới đây anh đã bị tòa án Pháp phạt 1 năm tù treo và 75 nghìn euro vì tội đồng lõa trong vụ việc này.

Chuyện xảy ra trước trận giao hữu giữa Pháp và Armenia năm 2015. Khi đó Valbuena bị đe dọa tống tiền bởi một video đen, trong đó có hình ảnh của cầu thủ này. Benzema được cho là đã giúp sức những kẻ tống tiền khi gặp gỡ và đề nghị Valbuena nên trả tiền cho những kẻ uy hiếp cầu thủ của Lyon.

Karim Benzema
HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Karim Benzema sau lùm xùm tống tiền

Tuy nhiên, Valbuena không nghe theo và quyết định báo cảnh sát. Sau đó, Benzema đã bị bắt, nhưng nhanh chóng được tại ngoại. Vì những lùm xùm trên, Benzema đã có một thời gian dài không được gọi lên tuyển Pháp, anh mới được triệu tập trở lại trước thềm Euro 2020.

Việc phải nhận án tù treo có thể nói là một cú sốc tâm lý không nhỏ với chân sút sinh năm 1987. Dù vậy, Benzema vẫn được HLV Carlo Ancelotti xếp đá chính trước Sheriff. Và tiền đạo người Pháp đã không làm phụ lòng tin tưởng của ông thầy Ancelotti khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Real Madrid. Hai bàn thắng trước đó của Los Blancos được ghi bởi David Alaba và Toni Kroos.

Và sau trận đấu, nhà cầm quân Italia đã lên tiếng bảo vệ người học trò khi được các phóng viên đề cập tới chuyện cũ. Ông nói: "Tôi không phải là người trong cuộc nên không hiểu rõ nội tình, nhưng tôi biết Karim là người tốt. Tôi đã làm việc với cậu ấy đây là lần thứ 2 và tôi biết, cậu ấy không bao giờ muốn làm hại bất kỳ ai.

Cậu ấy luôn tập trung vào công việc của mình. Hôm nay, tôi vẫn xếp Benzema đá chính vì biết đó là một người chuyên nghiệp và sẽ không để những chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới tập thể. Benzema đang có phong độ tuyệt vời ở mùa này và điều quan trọng là chúng tôi đã giành vé đi tiếp".

Karim Benzema hiện vẫn đang là chân sút chủ lực của Los Blancos dù đã ngôi sao này đã sắp bước sang tuổi 34 vào tháng 12 tới. Anh hiện đã ghi 15 bàn thắng cho Real sau 17 lần ra sân, trong đó có 5 pha lập công trong 5 trận đấu tại Champions League mùa này.

Real Madrid nhận tin buồn sau trận thắng SheriffReal Madrid nhận tin buồn sau trận thắng Sheriff
Hậu vệ David Alaba dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Sheriff, HLV Carlo Ancelotti cũng có những chia sẻ về vấn đề mà cầu thủ người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X