Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions League

Thứ Năm 07/03/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid hòa 1-1 trước RB Leipzig trên sân nhà, kết quả này là đủ để Los Blancos vào tứ kết C1 mùa này.

Đã không có bàn thắng được ghi trong 60 phút đầu tiên ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và RB Leipzig trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, từ phút 65 đến phút 68, đã có liên tiếp 2 bàn thắng xuất hiện. 

Phút 65 trong một pha phản công mẫu mực, Bellingham dẫn bóng dũng mãnh từ phần sân nhà, tiến sát vùng cấm địa đối phương trước khi chuyền dọn cỗ cho Vinicius di chuyển đón bóng và dứt điểm quyết đoán ngay chạm đầu tiên, hạ gục Gulacsi.

HLV Carlo Ancelotti khong hai long du Real vao tu ket Champions League

HLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions League

Phút 68, Orban bay người lắc đầu kỹ thuật sau quả tạt của Raum bên cánh trái và Lunin đành bó tay vì bóng đi quá hiểm. Thời gian còn lại của trận đấu đội khách đã dồn ép Los Blancos, nhưng rất may là đội chủ nhà đã đứng vững.

Tỷ số hòa 1-1 giúp Real Madrid vào tứ kết Champions League mùa này, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng, ông nói: “Trong hiệp một, tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi muốn họ gây sức ép lên Leipzig ngày nhiều hơn nữa. Tôi muốn đội bóng chơi với nhiều năng lượng hơn nữa. 

Chúng tôi chơi với đội hình thấp, nhưng chúng tôi chơi chậm và không đủ tốc độ khi giành được bóng. Quá nhiều đường chuyền ngang. Đây không phải là đêm tuyệt vời nhất của Real Madrid, nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Leipzig là một đội thực sự mạnh, nhưng chúng tôi đã vượt qua. Chúng tôi cần phải khắt khe với bản thân, bởi những trận đấu tới sẽ càng khó khăn hơn nữa. Hôm nay không thực sự hoàn hảo, nhưng điều quan trọng duy nhất là chúng tôi đã vào được tứ kết. Có thể chúng tôi sẽ có Thibaut Courtois và Eder Militao trở lại vòng tứ kết, đó là một tin tuyệt vời."

Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8
Video cúp C1 Real Madrid vs RB Leipzig rạng sáng nay 7/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Real Madrid vs RB Leipzig hôm nay
Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real MadridVinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.
Vinicius 'cosplay' thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 1/8 Champions LeagueVinicius 'cosplay' thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League
Sau khi ghi bàn chọc thủng lưới Leipzig trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày 7/3 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Vinicius đã có màn ăn mừng mang phong cách CR7 trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X